(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-5, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã phối hợp với câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện năm 2019 tại 2 huyện Hà Trung và Nga Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 800 người dân được khám, cấp phát thuốc miễn phí

Ngày 4-5, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã phối hợp với câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức chương trình tình nguyện Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện năm 2019 tại 2 huyện Hà Trung và Nga Sơn.

Hơn 800 người dân được khám, cấp phát thuốc miễn phí

Người dân được đội ngũ y, bác sĩ khám, tư vấn miễn phí

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ đã thăm khám, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị, cho hơn 800 người cao tuổi, người nghèo, gia đình chính sách tại 2 huyện Hà Trung và Nga Sơn. Người dân cũng được tư vấn các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo được Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức thường xuyên nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe ban đầu cho nhân dân và các gia đình chính sách, người nghèo.

Hơn 800 người dân được khám, cấp phát thuốc miễn phí

Nhân dịp này, câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tặng 40 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng cho các gia đình chính sách.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]