(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-6, tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với các trường: Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại học Hồng Đức, Phân viện Trường Đại học Y Hà Nội, Cao đẳng Y tế Thanh Hóa và UBND phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội

Ngày 21-6, tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với các trường: Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại học Hồng Đức, Phân viện Trường Đại học Y Hà Nội, Cao đẳng Y tế Thanh Hóa và UBND phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội năm 2020.

Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội

Một tiểu phẩm được thể hiện tại hội thi.

Hội thi có 5 đội đến từ những đơn vị trên tham gia. Thí sinh các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, hùng biện và tiểu phẩm. Đây chính là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có cơ hội để giao lưu, học hỏi, thể hiện trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội, phòng, chống ma túy.

Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội

Các đại biểu tham dự hội thi.

Những thông điệp được phát đi qua các bài hùng biện, các tiểu phẩm dự thi sẽ lan tỏa sâu rộng trong giới trẻ, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên, góp phần trang bị thêm kiến thức, sự hiểu biết, từ đó tích cực chung tay xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, tích cực hành động vì cộng đồng không ma túy.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]