(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2019), trong hai này 19 và 20-7, LHPN tỉnh Quảng Nam do đồng chí Trần Thị Mỹ Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội  làm trưởng đoàn, phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm, tặng quà và trao "Mái ấm tình thương" cho các gia đình chính sách huyện Hoằng Hóa và Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2019), trong hai này 19 và 20-7, LHPN tỉnh Quảng Nam do đồng chí Trần Thị Mỹ Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội làm trưởng đoàn, phối hợp với Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức thăm, tặng quà và trao "Mái ấm tình thương" cho các gia đình chính sách huyện Hoằng Hóa và Tĩnh Gia.

Hội LHPN tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Thanh Hóa

Hội LHPN tỉnh Quảng Nam trao "Mái ấm tình thương" cho gia đình chính sách huyện Hoằng Hóa.

Tại các nơi đến thăm, đoàn cán bộ Hội LHPN tỉnh Quảng Nam cùng với lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và trao tặng 14 suất quà, 4 "Mái ấm tình thương" trị giá 50 triệu/nhà, với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. Được biết, các gia đình chính sách được trao hỗ trợ kinh phí xây "Mái ấm tình thương" đều có người thân từng tham gia chiến đấu tại huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Hội LHPN tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Thanh Hóa

Các gia đình chính sách huyện Hoàng Hóa nhận quà của Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cũng tặng 14 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn của hai huyện Hoằng Hóa và Tĩnh Gia. Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của các cấp hội LHPN tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thanh Hóa với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình chính sách đối với nền độc lập của dân tộc.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]