(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-2, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hoá tổ chức chiến dịch “Chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản” tại TP Thanh hóa, thị xã BỈm Sơn, huyện Hà Trung

Hội Chữ thập đỏ tỉnh chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản

Chiều 24-2, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hoá tổ chức chiến dịch “Chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản” tại TP Thanh hóa, thị xã BỈm Sơn, huyện Hà Trung

Hội Chữ thập đỏ tỉnh chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản

người dân mua hàng giải cứu nông sản

Chiến dịch “Chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản” được Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động cao điểm trong thời gian từ 23-2 đến 5-3. Ðây là chiến dịch nằm trong Chương trình “Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, do Hội CTÐ Việt Nam triển khai.

Tại điểm tập kết rau củ, Hội CTĐ và các tình nguyện viên đóng gói, sắp sẵn các rau củ gồm bắp cải, cà chua, khoai tây, đậu vu ve. Ban tổ chức và người dân tham gia hoạt động mua bán hàng nông sản đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 với thông điệp 5K của Bộ Y tế. Các mặt hàng trên đều được kiểm dịch, khử khuẩn nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh chung sức cùng người dân tiêu thụ nông sản

Hội CTĐ chuẩn bị, đóng gói, vận chuyển

Bà Trịnh Thị Tiếp, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh chia sẻ: Thông qua Chiến dịch, Hội CTĐ các cấp mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần chia sẻ, chung tay của toàn xã hội hỗ trợ những địa phương gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19. Ngay tại buổi đầu phát động chiến dịch, Hội CTĐ đã tiêu thụ 10 tấn rau củ cho người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dự kiến thời gian tới, sẽ có nhiều chuyến hàng nông sản tiếp tục được thu mua, tập kết và vận chuyển thông qua Hội CTÐ địa phương, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân vùng dịch tiêu thụ nông sản trong lúc khó khăn.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]