Ảnh minh hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hai vợ chồng chết và mất tích khi đánh bắt cá trên biển

(THO) - Chiều 27.11, ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường (Hoằng Hóa), xác nhận: trong lúc đi đánh bắt hải sản trên biển vợ chồng anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và Lê Thị Lệ (40 tuổi, thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường đã gặp nạn khiến người chồng mất tích, còn vợ tử vong.

Ảnh minh hóa.

Ông Tấn cho biết, khoảng 3h ngày 27-11, vợ chồng anh Hải đi bè ra khu vực biển cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt cá. Đến trưa cùng ngày, một số bè cùng đi đánh bắt vào bờ, nhưng không thấy bè anh Hải đâu. Người thân và nhiều ngư dân cùng đoàn tìm cách liên lạc nhưng không được.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, đoàn bè cùng thôn đã quay ra khu vực đánh bắt tìm kiếm thì phát hiện bè của anh Hải đang trôi dạt trên biển. Ngư lưới cụ trên bè cho thấy bè đang trong quá trình thả lưới.

Trong quá trình tìm kiếm, mọi người phát hiện thi thể chị Lệ bị mắc trong lưới. Đến 19h cùng ngày, anh Hải vẫn chưa được tìm thấy.

Theo nhận định của nhiều ngư dân địa phương, có thể trong quá trình thả lưới xuống biển chị Lệ bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu vớt nên gặp nạn.

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa, Đồn biên phòng Hoằng Trường (đóng tại xã Hoằng Trường), chính quyền địa phương và các ngư dân đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm anh Trương Đình Hải.


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]