(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp trong Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, lao động làm tốt công tác an sinh xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội

Thời gian qua, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp trong Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, lao động làm tốt công tác an sinh xã hội.

9 tháng năm 2018, các doanh nghiệp trong Đảng ủy Khối đã hỗ trợ 19 tỷ 285 triệu đồng xây dựng trường học, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn... Đặc biệt, trong đợt mưa lũ cuối tháng 8 vừa qua, trước tình hình thiệt hại nặng nề ở một số địa phương, doanh nghiệp, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã phát động, vận động trong toàn đảng bộ quyên góp, ủng hộ với số tiền 2 tỷ 788 triệu đồng và hơn 500 triệu đồng bằng hiện vật, đồng thời trực tiếp đi thăm, động viên những địa phương, doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.


P.N

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]