(Baothanhhoa.vn) - Phát huy truyền thống cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”, ngày 23-1-2019, Hội Phụ nữ. Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hoá đã tổ chức thăm hỏi các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Hưng và hai xã Thiệu Vân, Đông Lĩnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Phát huy truyền thống cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”, ngày 23-1-2019, Hội Phụ nữ. Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hoá đã tổ chức thăm hỏi các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn tại phường Quảng Hưng và hai xã Thiệu Vân, Đông Lĩnh.

Công an TP Thanh Hóa sẻ chia với những mảnh đời khó khăn

Đại diện Hội phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hóa trao quà cho đại diện các hộ gia đình.

Với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên những người nghèo, người có hoàn cảnh kém may mắn, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hóa đã trao tặng 25 suất quà tết cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn, các trường hợp mồ côi cả cha lẫn mẹ trên địa bàn phường Quảng Hưng và 2 xã Đông Lĩnh, Thiệu Vân nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Đây là hoạt động xã hội thể hiện nghĩa cử cao đẹp của lực lượng Công an nhân dân đối với đồng bào có hoàn cảnh, điều kiện còn nhiều thiếu thốn, thiệt thòi trong cuộc sống, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, hưởng ứng tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” mà Đảng và Nhà nước ta đang tích cực phát động.

Lưu Thị Thư


Lưu Thị Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]