(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2020 và hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 -20-10-2020), tối 29-9, tại xã Bát Mọt, Hội LHPN huyện Thường Xuân đã phối hợp với Đồn Biên phòng Bát Mọt tổ chức chương trình “Vầng trăng biên cương”, trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vầng trăng biên cương” tại xã Bát Mọt

Tiếp tục thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2020 và hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 -20-10-2020), tối 29-9, tại xã Bát Mọt, Hội LHPN huyện Thường Xuân đã phối hợp với Đồn Biên phòng Bát Mọt tổ chức chương trình “Vầng trăng biên cương”, trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vầng trăng biên cương” tại xã Bát Mọt

Đại diện lãnh đạo huyện Thường Xuân, Hội LHPN huyện và Đồn Biên phòng Bát Mọt trao quà cho các cháu học sinh Tết Trung thu

Trong không khí ấm cùng, vui nhộn của ngày Tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng biên cương”, đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các cháu nhỏ là con em đồng bào các dân tộc trên địa bàn biên giới xã Bát Mọt các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian, đặc biệt là màn múa lân và phá cỗ Trung thu.

Chương trình “Vầng trăng biên cương” tại xã Bát Mọt

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi xã Bát Mọt

Hội LHPN huyện và đơn vị đồng hành Đồn biên phòng Bát Mọt, cùng các đại biểu đại diện lãnh đạo huyện, ngành huyện Thường Xuân đã trao tặng 500 suất bánh kẹo, 50 mũ bảo hiểm, 200 đèn ông sao, 350 bộ quần áo, 13 suất quà bằng tiền mặt cho các cháu học sinh học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho trường THCS Bát Mọt, tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

Chương trình “Vầng trăng biên cương” tại xã Bát Mọt

Đại diện lãnh đạo huyện, Hội LHPN huyện và Đồn Biên phòng Bát Mọt trao quà và đèn ông sao cho các cháu

Đêm hội đã mang đến nhiều niềm vui, hứng khởi cho thiếu nhi vùng biên, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức xã hội trên địa bàn huyện hướng về nơi biên cương; đồng thời gắn kết tình quân dân thắm thiết, bền chặt, chung sức bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới của Tổ quốc.

Chương trình “Vầng trăng biên cương” tại xã Bát Mọt

Các em thiếu nhi toàn xã được cắt tóc miễm phí

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Thường Xuân đã vận động một số thợ cắt tóc cùng tham gia đồng hành phối hợp với các chiến sĩ Đồn Biên phòng Bát Mọt cắt tóc miễn phí cho các em trên địa bàn xã.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]