(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-4, cây “ATM gạo” tại Trường mầm non Thanh Xuân Bắc, Khu công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa) do Ủy ban MTTQ và Hội Cựu chiến binh TP Thanh Hóa phối hợp thực hiện đã chính thức hoạt động. Hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn đã đến xếp hàng theo hướng dẫn của những cựu chiến binh, bảo đảm khoảng cách an toàn để nhận gạo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cấp phát gạo miễn phí tại Khu công nghiệp Hoằng Long

Sáng 24-4, cây “ATM gạo” tại Trường mầm non Thanh Xuân Bắc, Khu công nghiệp Hoàng Long (TP Thanh Hóa) do Ủy ban MTTQ và Hội Cựu chiến binh TP Thanh Hóa phối hợp thực hiện đã chính thức hoạt động. Hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn đã đến xếp hàng theo hướng dẫn của những cựu chiến binh, bảo đảm khoảng cách an toàn để nhận gạo.

Cấp phát gạo miễn phí tại Khu công nghiệp Hoằng Long

Sau động tác ấn nút đơn giản, những hạt gạo đã chảy theo đường ống vào túi ni lông nhỏ. Mỗi túi gạo là 3 kg. Những túi gạo hỗ trợ tuy giá trị không lớn, nhưng trong thời điểm hiện nay lại làm ấm lòng những người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực này. Từ người già đến trẻ nhỏ, từ người neo đơn đến những người ốm đau bệnh tật..., tất cả đều được cán bộ, hội viên cựu chiến binh và các tổ chức đoàn thể của thành phố tiếp đón, hướng dẫn lấy gạo với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Cấp phát gạo miễn phí tại Khu công nghiệp Hoằng Long

Trong đợt này, Ủy ban MTTQ thành phố đã kêu gọi các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ và tổ chức cấp phát khoảng 10 tấn gạo miễn phí thông qua cây “ATM gạo” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Cấp phát gạo miễn phí tại Khu công nghiệp Hoằng Long

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]