(Baothanhhoa.vn) - Ngày 5-8, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Trần Võ Dũng – Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân bị lũ lụt tại huyện Quan Sơn; đi cùng đoàn có Đại tá Đỗ Văn Minh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, tặng quà cho đồng bào vùng lũ

Ngày 5-8, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Thiếu tướng Trần Võ Dũng – Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân bị lũ lụt tại huyện Quan Sơn; đi cùng đoàn có Đại tá Đỗ Văn Minh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, tặng quà cho đồng bào vùng lũ

Đoàn công tác trao hàng cứu trợ cho nhân dân xã Na Mèo.

Sau khi nghe lãnh đạo huyện Quan Sơn báo cáo về tình hình thiệt hại và tiến độ khắc phục hậu quả sau lũ lụt, thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 4, thiếu tướng Trần Võ Dũng đã chia sẻ những mất mát về người và tài sản của nhân dân huyện Quan Sơn trong đợt lũ lụt do ảnh hưởng của cơn bảo số 3 vừa qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân trong huyện cùng với lực lượng vũ trang được tăng cường, trong đó có lực lượng của Bộ CHQS tỉnh, tập trung khắc phục mọi khó khăn, tích cực tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích, củng cố lại nơi ăn ở của nhân dân, ổn định cuộc sống.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng lũ Quan Sơn, trước mắt, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng 4 tấn lương thực (3 tấn mỳ tôm, 1 tấn lương khô) và 200 triệu đồng cho đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt của huyện.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, tặng quà cho đồng bào vùng lũ

Đồng chí Chính ủy Quân khu 4 thăm hỏi, tặng quà cho ông Lương Văn Chon.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Quân khu 4 và Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 2 bệnh nhân là ông Lương Văn Chon, 52 tuổi và Nguyễn Văn Lâm, 15 tuổi ở bản Sa Ná, xã Na Mèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Quan Sơn.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]