(Baothanhhoa.vn) - Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong những ngày vừa qua, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị trên 2 tuyến biên giới đã phối hợp cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân nơi đóng quân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao cuộc sống cho các gia đình thương binh,gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân dịp 27-7

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong những ngày vừa qua, Đảng ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị trên 2 tuyến biên giới đã phối hợp cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân nơi đóng quân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao cuộc sống cho các gia đình thương binh,gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân dịp 27-7

Cán bộ chiến sĩ Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Sáng 22-7, đoàn cán bộ, chiến sỹ các phòng, ban, cơ quan cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng, Bia tưởng niệm chiến sỹ Phân Đội 3 Công an nhân dân vũ trang chiến đấu bảo vệ cầu Hàm Rồng, qua đó nhằm giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của việc thực hiện chính sách hậu phương Quân đội và phong trào đền ơn đáp nghĩa của dân tộc ta.

Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân dịp 27-7

Quân y Đồn Biên phòng Hiền Kiệt cấp, phát thuốc cho gia đình chính sách.

Cũng trong những ngày qua, cán bộ, chiến sỹ trên 2 tuyến biên giới của tỉnh đã phối hợp với đoàn thanh niên địa phương tham gia hàng trăm ngày công giúp gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng sửa sang lại nhà cửa, tu bổ sửa chữa, dọn vệ sinh đài tưởng niệm liệt sỹ, thăm hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công và thân nhân các gia đình chính sách với số tiền trên 90 triệu đồng. Tham gia cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng hàng trăm ngôi nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội, nhà mái ấm tình thương, tặng các gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở. Cho đến nay hầu hết các gia đình chính sách nằm trong diện khó khăn cần giúp đỡ đều có cuộc sống ổn định.

Hải Chuyền


Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]