(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2018, sáng ngày 14-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm, tặng quà 2 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2018, sáng ngày 14-11, đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tử vong do TNGT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nông Cống.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo MTTQ tỉnh, Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Ban ATGT huyện Nông Cống.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 2 gia đình nạn nhân là hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm: Gia đình ông Lê Gia Toán, thôn 6, xã Tân Khang, thuộc đối tượng bảo trợ xã hội (có mẹ là bà Lê Thị Quy – vợ liệt sĩ, tử vong do TNGT); gia đình ông Nguyễn Ngọc Mùi, thôn Bi Kiều, xã Trung Chính, nạn nhân chất độc da cam (có con gái là Nguyễn Thị Hạnh - nạn nhân chất độc da cam, tử vong do TNGT), hiện đang nuôi 2 con gái của nạn nhân.

Đoàn công tác đã chia sẻ những mất mát, đau thương với các gia đình có người thân tử vong vì TNGT. Đồng thời, mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Thông qua đây, mỗi gia đình sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đối với các gia đình và cộng đồng chấp hành nghiêm các quy định về trật tự, ATGT, góp phần giảm thiểu TNGT trên địa bàn.

Đồng thời, đoàn công tác đề nghị các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương, các nhà hảo tâm bằng những việc làm thiết thực, tích cực giúp đỡ về vật chất, tinh thần để các gia đình có nạn nhân bị TNGT sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]