(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-5, tại Nhà văn hóa thị trấn Hà Trung, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với số tiền 2,8 tỷ đồng.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Chiều 21-5, tại Nhà văn hóa thị trấn Hà Trung, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với số tiền 2,8 tỷ đồng.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Lê Đức Giang, Trưởng Kinh doanh khu vực cấp cao AIA Việt Nam và lãnh đạo Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Bỉm Sơn đại diện AIA Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng.

Các khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là: Trần Ngọc Dương (thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung), Nguyễn Hoàng Anh (thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung), Nguyễn Văn Thiện (thị xã Nghi Sơn) và Nguyễn Xuân trường (thôn Đại Lộc, huyện Hậu Lộc). Các khách hàng trên tham gia các sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam và không may tử vong.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo khách hàng, người dân.

Nhận được thông tin, đại diện Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên và phối hợp với các gia đình hoàn tất thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả tổng số tiền 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng nêu trên.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Bà Vương Thị Dung, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn chia sẻ tại buổi lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của các gia đình, bà Vương Thị Dung, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn cho biết: "Chi trả quyền lợi bảo hiểm là thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin vào AIA Việt Nam. Mặc dù số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm không thể bù đắp được việc mất đi người thân, nhưng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau và giúp gia đình khách hàng sớm ổn định cuộc sống”.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Lê Đức Giang, Trưởng Kinh doanh khu vực cấp cao AIA Việt Nam chia sẻ về những kết quả hoạt động của AIA Việt Nam tại chương trình.

Thành lập năm 2000, hơn 23 năm qua, AIA đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, AIA Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và dịch vụ chất lượng. Hiện nay, AIA Việt Nam đã và đang bảo vệ cho gần 2,1 triệu khách hàng, thanh toán 12.500 tỷ đồng cho hơn 1,2 triệu trường hợp; có tới 94% hồ sơ yêu cầu bảm hiểm được công ty chấp thuận chi trả, 100% hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được thực hiện trực tuyến; chi trả hơn 3.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho hơn 850 nghìn trường hợp.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Các sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam có nhiều ưu điểm góp phần bảo vệ tốt hơn cho khách hàng.

Riêng tại tỉnh Thanh Hóa, AIA Việt Nam đã bảo vệ cho hơn 62 nghìn khách hàng, thanh toán số tiền hơn 304 tỷ đồng cho hơn 57 nghìn trường hợp trong đó có 149 tỷ đồng chi trả quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho hơn 52 nghìn khách hàng.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch không chỉ góp phần chia sẻ nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng mà còn cho thấy trách nhiệm và những cam kết của AIA Việt Nam đối với khách hàng.

AIA chi trả 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Lê Đức Giang, Trưởng Kinh doanh khu vực cấp cao AIA Việt Nam và lãnh đạo Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Bỉm Sơn cùng đại diện chính quyền địa phương trao quà cho các em học sinh.

Nhân dịp này, đại diện AIA Việt Nam cùng Văn phòng Tổng đại lý AIA Thanh Hóa 1 và Văn phòng Tổng đại lý AIA Bỉm Sơn đã trao 20 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn thị trấn Hà Trung.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]