(Baothanhhoa.vn) - Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn (Vietinbank Sầm Sơn) với bản lĩnh vững vàng, nguồn lực chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ phong phú và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, khẳng định vị thế của Vietinbank trên địa bàn tỉnh và tích cực chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietinbank Sầm Sơn – đồng hành cùng phát triển

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Sầm Sơn (Vietinbank Sầm Sơn) với bản lĩnh vững vàng, nguồn lực chuyên nghiệp, sản phẩm dịch vụ phong phú và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, khẳng định vị thế của Vietinbank trên địa bàn tỉnh và tích cực chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, địa phương.

Vietinbank Sầm Sơn – đồng hành cùng phát triển

Khách hàng giao dịch tại Vietinbank – Chi nhánh Sầm Sơn.

VietinBank Sầm Sơn là chi nhánh cấp I, trực thuộc Vietinbank Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, dưới sự chỉ đạo của Vietinbank Việt Nam, sự quan tâm giúp đỡ của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa, các cơ quan chính quyền trên địa bàn, đặc biệt là sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực, cố gắng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên trong chi nhánh, Vietinbank Sầm Sơn luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, ngày càng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng, để lại ấn tượng tốt đẹp, tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.

Với mục tiêu luôn sát cánh, chia sẻ và gắn kết chặt chẽ với khách hàng, trong những năm qua, Vietinbank Sầm Sơn luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn và các dịch vụ ngân hàng, tích cực cải cách quy trình thủ tục theo hướng đơn giản hóa, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh tế, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và cá nhân, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu vi mô và các hộ kinh doanh cá thể. Đồng hành cùng khách hàng, thời gian qua, Vietinbank Sầm Sơn đã tập trung rà soát, cơ cấu lại nợ cho những khách hàng thực sự khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, đồng thời, triển khai nhiều gói tín dụng ưu đãi dành cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân để ổn định hoạt động cho khách hàng và từ đó thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế.

Để nâng cao hiệu quả hoạt động, Vietinbank Sầm Sơn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ trình độ cao, đạo đức nghề nghiệp tốt đáp ứng nhu cầu cho giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế; tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mở rộng thị trường, huy động vốn, cung cấp tín dụng kịp thời, đúng định hướng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Trong công tác huy động vốn, Vietinbank Sầm Sơn thực hiện giao chỉ tiêu tới từng cán bộ, nhân viên và từng phòng, đồng thời chỉ đạo cán bộ, nhân viên và các phòng chủ động tìm kiếm khách hàng có tiềm năng, đổi mới tác phong giao dịch, thực hiện tốt các chính sách chăm sóc khách hàng, tích cực tuyên truyền, quảng cáo, tiếp thị, cải tạo mạng lưới huy động vốn nhằm thu hút tối đa lượng tiền nhàn rỗi trong dân cư. Chính vì thế, nguồn vốn hoạt động của chi nhánh không ngừng tăng trưởng.

Tính đến hết tháng 3-2021, nguồn vốn cuối kỳ của chi nhánh đạt 2.710 tỷ đồng, tăng 57,9 tỷ đồng so với đầu năm; nguồn vốn bình quân đạt 2.623 tỷ đồng, hoàn thành 96,25% kế hoạch năm 2021. Dư nợ cuối kỳ đạt 5.296 tỷ đồng, tăng 35,3 tỷ đồng so với đầu năm; dư nợ bình quân đạt 5.248 tỷ đồng, hoàn thành 99% kế hoạch năm 2021. Lợi nhuận đạt 117% kế hoạch quý I-2021. Hiện nay, Vietinbank Sầm Sơn đang là đối tác uy tín, tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh như: Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông, Công ty CP Delta... và hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ, hàng ngàn hộ dân sản xuất, kinh doanh, đầu tư trên địa bàn.

Cùng với việc thực hiện tốt hoạt động kinh doanh, với tinh thần tương thân, tương ái và ý thức trách nhiệm cao với cộng đồng, Vietinbank Sầm Sơn luôn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, trao quà tết cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa... được lãnh đạo chính quyền địa phương và Nhân dân đánh giá cao.

Thiết thực chào mừng 70 năm ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam, với những kết quả đã đạt được, tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Vietinbank Sầm Sơn đang không ngừng nỗ lực, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy sức lực, trí tuệ, đoàn kết, góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu Vietinbank Sầm Sơn ngày càng phát triển, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2021 và những năm tiếp theo.

Bài và ảnh: Nguyễn Lương


Bài và ảnh: Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]