(Baothanhhoa.vn) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức tọa đàm gặp gỡ và đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Huyện Thiệu Hóa gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức tọa đàm gặp gỡ và đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Huyện Thiệu Hóa gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các cá nhân, tập thể.

Huyện Thiệu Hóa hiện có 310 doanh nghiệp đang hoạt động, trong đó có 2 doanh nghiệp lớn là Công ty TNHH May 10 Thiệu Đô và Công ty May Vạn Hà quy mô trên 1.000 công nhân. Hằng năm doanh thu của các doanh nghiệp đạt gần 1.000 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước khoảng 20 tỷ đồng, chiếm khoảng 35% tổng thu ngân sách của huyện, tạo việc làm cho gần 5.000 lao động.

Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong huyện đã tích cực tham gia các phong trào đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động nhân đạo, từ thiện, quỹ khuyến học - khuyến tài, ủng hộ phòng chống COVID-19.

Tại buổi gặp mặt, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng chống dịch COVID-19.

Nhân dịp này Hiệp Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Thiệu Hóa đã ủng hộ Quỹ phòng, chống COVID-19 huyện Thiệu Hóa đợt 2 với số tiền 161 triệu đồng.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]