(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Ngày Doanh nhân Việt Nam, Công ty Liên doanh phân bón Hữu Nghị đã phát động đợt cao điểm thi đua lao động sản xuất trong 92 ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị phát động đợt cao điểm thi đua lao động sản xuất

Hưởng ứng Ngày Doanh nhân Việt Nam, Công ty Liên doanh phân bón Hữu Nghị đã phát động đợt cao điểm thi đua lao động sản xuất trong 92 ngày.

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị phát động đợt cao điểm thi đua lao động sản xuất

Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương tặng hoa chúc mừng Công ty liên doanh phân bón Hữu nghị nhân dịp kỷ niệm

Tại buổi lễ, đại biểu và cán bộ, công nhân (CBCN), đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) Công ty đã ôn lại lịch sử ra đời và quá trình phát triển của đội ngũ doanh nhân Việt Nam cũng như kết quả phát triển, chăm lo đời sống cho CBCN, ĐVCĐ của công ty trong thời gian qua.

Theo báo cáo, trước những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực khắc phục khó khăn của tập thể Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn và toàn thể CBCN, ĐVCĐ trong công ty, hoạt động sản xuất, kinh doanh vẫn liên tục tăng về sản lượng và doanh thu. 9 tháng năm 2020 bình quân thu nhập của người lao động Công ty đạt 11 triệu đồng/người/tháng. Các hoạt động chăm lo người lao động tiếp tục được quan tâm.

Công ty liên doanh phân bón Hữu Nghị phát động đợt cao điểm thi đua lao động sản xuất

Công nhân công ty trong ca sản xuất

Nhân dịp này đại diện lãnh đạo công ty đã trao quà cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của công ty, BCH Công đoàn đã phát động phong trào thi đua 92 ngày (từ ngày 1 - 10 đến ngày 31 - 12 - 2020) với mục tiêu phấn đấu sản xuất đạt 6.600 tấn, tiêu thụ 6.000 tấn sản phẩm, doanh thu đạt 48 tỷ đồng, thu nhập của người lao động đạt 12 triệu đồng/người/tháng.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]