(Baothanhhoa.vn) - Từ tháng 1 đến ngày 16-8-2018, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiến hành rà soát chất lượng và công bố hợp quy 155 sản phẩm, hàng hóa trong lĩnh vực nông nghiệp. Các sản phẩm được công bố hợp quy, như phân bón 78 sản phẩm, thức ăn chăn nuôi 76, bột cá 1 sản phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công bố hợp quy 155 sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp

Từ tháng 1 đến ngày 16-8-2018, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiến hành rà soát chất lượng và công bố hợp quy 155 sản phẩm, hàng hóa trong lĩnh vực nông nghiệp. Các sản phẩm được công bố hợp quy, như phân bón 78 sản phẩm, thức ăn chăn nuôi 76, bột cá 1 sản phẩm.

Sản phẩm phân bón của Công ty CP Thiên Nông Thanh Hóa.

Việc công bố hợp quy sản phẩm, hàng hóa, quy trình sản xuất,... phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật đã được quy định là thủ tục bắt buộc thực hiện nhằm bảo đảm sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, an toàn với môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, bảo đảm uy tín, chất lượng của doanh nghiệp, quyền và lợi ích của người tiêu dùng, tạo sự yên tâm của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm đã được công bố hợp quy trên thị trường.


Tin và ảnh: Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]