(Baothanhhoa.vn) - Đoàn xã Yên Thọ (Yên Định) vừa triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” và nhận nuôi em Lường Thị Ngọc Lan (3 tuổi) ở thôn Đan Nê 1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn xã Yên Thọ triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn”

Đoàn xã Yên Thọ (Yên Định) vừa triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” và nhận nuôi em Lường Thị Ngọc Lan (3 tuổi) ở thôn Đan Nê 1.

Đoàn xã Yên Thọ triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn”

Đoàn xã Yên Thọ nhận em Lường Thị Ngọc Lan là “Em nuôi của Đoàn”.

Em Lan có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có bố, mồ côi mẹ, ở với ông ngoại già yếu. Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của em, Đoàn xã Yên Thọ đã nhận nuôi với nguồn hỗ trợ 200.000 đồng/tháng và trao quà Tết trung thu cho em.

Trước đó, qua các kênh tuyên truyền, Đoàn xã đã kêu gọi, vận động được một số nhà hảo tâm và sự quan tâm của Đoàn cấp trên hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình em Lan vơi bớt khó khăn.

Nhân dịp này, Đoàn xã cũng đã trao 4 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do khuyết tật, mồ côi và hỗ trợ một phần kinh phí cho 7 chi đoàn mua quà Trung thu trao tặng các em nhỏ trên địa bàn với tổng số khoảng 1.000 suất quà.

Hiện Đoàn xã Yên Thọ đang chỉ đạo các chi đoàn tiếp tục rà soát để xây dựng kế hoạch nhận đỡ đầu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo mô hình “Em nuôi của Đoàn”.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]