(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, đơn vị vừa nhanh chóng điều tra làm rõ vụ mất trộm 41 con lợn giống xảy ra tại một trang trại lợn của Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Bình Dương, địa chỉ tại xã Thanh Xuân (Như Xuân) và thu hồi lại tài sản trả cho người bị hại.

Điều tra làm rõ vụ mất trộm 41 con lợn giống trên địa bàn huyện Như Xuân

Thông tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, đơn vị vừa nhanh chóng điều tra làm rõ vụ mất trộm 41 con lợn giống xảy ra tại một trang trại lợn của Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Bình Dương, địa chỉ tại xã Thanh Xuân (Như Xuân) và thu hồi lại tài sản trả cho người bị hại.

Điều tra làm rõ vụ mất trộm 41 con lợn giống trên địa bàn huyện Như Xuân

Lực lượng Công an bàn giao lại tài sản cho đại diện chủ sở hữu quản lý.

Theo đó, chiều 4/8/2024, Công an huyện Như Xuân tiếp nhận tin báo từ Công ty TNHH CJ Vina Agri - Chi nhánh Bình Dương trình báo về việc tại trang trại lợn của công ty có địa chỉ ở thôn Thanh Bình, xã Thanh Xuân (Như Xuân) bị mất trộm 41 con lợn giống, trọng lượng mỗi con từ 15 kg đến 40 kg, ước tính giá trị thiệt hại khoảng 100 triệu đồng. Theo trình báo, khu vực mất trộm tại 3 chuồng bên trong trang trại, diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 28/7/2024 đến ngày 4/8/2024.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Như Xuân đã huy động lực lượng, tổ chức tiến hành các biện pháp xác minh, điều tra. Đến ngày 5/8/2024, tổ công tác Công an huyện Như Xuân đã làm rõ, xác định đối tượng Lê Phương Duy, ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, hiện là Phó quản lý trại lợn đã cấu kết với Lục Văn Phong, sinh năm 2002, ở xã Thanh Quân (Như Xuân) và Nguyễn Đình Tư, sinh năm 1964, ở xã Khuyến Nông (Triệu Sơn) thực hiện hành vi chiếm đoạt số lợn trên vào đêm 29/7/2024. Sau khi thực hiện hành vi “trộm lợn”, các đối tượng mang bán cho vợ chồng Nguyễn Văn Đoàn và Nguyễn Thị Thanh Nhạn, sinh năm 1989, ở xã Yên Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an huyện Như Xuân đã thu giữ được tang vật, tài liệu có liên quan và tạm giữ các đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]