(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có công văn về việc đầu tư, hoạt động của bến xe khách Quán Lào, huyện Yên Định.

Đầu tư hoàn thiện các hạng mục thiết yếu của bến xe khách Quán Lào

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có công văn về việc đầu tư, hoạt động của bến xe khách Quán Lào, huyện Yên Định.

Đầu tư hoàn thiện các hạng mục thiết yếu của bến xe khách Quán Lào

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cụ thể, UBND tỉnh đề nghị UBND huyện Yên Định chủ trì, phối hợp với các sở: Xây dựng, Tài nguyên và Môi Trường, Giao thông vận tải và các đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ vi phạm trong trong việc xây dựng các hạng mục của bến xe không có hoặc không phù hợp với mặt bằng quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Đồng thời yêu cầu đơn vị quản lý bến xe khách khẩn trương thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả sai phạm và thực hiện đầu tư hoàn thiện các hạng mục thiết yếu của bến xe khách Quán Lào, huyện Yên Định đúng theo quy định, quy chuẩn kỹ thuật hiện hành của Bộ Giao thông vận tải làm cơ sở công bố lại bến xe đưa vào hoạt động; báo cáo kết quả gửi về Sở Giao thông vận tải trước ngày 20-6-2023.

Trên cơ sở báo cáo, đề xuất của UBND huyện Yên Định, UBND tỉnh đề nghị Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với UBND huyện Yên Định và các đơn vị liên quan tổ chức kiểm tra, công bố lại bến xe đưa vào hoạt động đảm bảo đúng quy định (nếu đủ điều kiện).

Trường hợp bến xe hoạt động không hiệu quả hoặc không công bố lại được, trong khi bến xe theo quy hoạch tại thị trấn Quán Lào chưa được đầu tư xây 2 dựng, có phương án, tham mưu, đề xuất cấp thẩm quyền đối với hoạt động vận tải trong khu vực, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]