(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-7, Cụm thi đua số 18 tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Cụm thi đua số 18 tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào thi đua

Ngày 28-7, Cụm thi đua số 18 tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Cụm thi đua số 18 tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào thi đua

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Cụm thi đua số 18 được thành lập tại Quyết định số 1129/QĐ-UBND ngày 6-4-2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, gồm 8 đơn vị thành viên (với 2 loại hình doanh nghiệp là Công ty TNHH một thành viên và Công ty cổ phần có trên 50% đến 100% vốn Nhà nước): Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Nam Sông Mã; Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa; Công ty Cổ phần Cấp nước Thanh Hóa; Công ty TNHH một thành viên Sông Chu; Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Bắc Sông Mã; Công ty TNHH Lam Sơn Công đoàn Thanh Hóa; Công ty Cổ phần Thanh Hoa Sông Đà; Công ty TNHH MEDLATEC Thanh Hóa. Trưởng cụm là Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Nam sông Mã Thanh Hóa.

Cụm thi đua số 18 tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào thi đua

Đại diện Trưởng cụm thi đua số 18 Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Nam sông Mã Thanh Hóa báo cáo công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm của cụm.

Để tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, lãnh đạo các đơn vị thành viên đã phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong đơn vị tổ chức các hội nghị chuyên đề hoặc lồng ghép với các hội nghị chuyên môn, đoàn thể quán triệt, tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, công nhân lao động nhận thức sâu rộng về các phong trào thi đua, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD) của đơn vị, qua đó nêu cao ý thức tự giác, tự nguyện của mỗi tập thể, cá nhân tích cực tham gia phong trào thi đua, có những hoạt động thiết thực và hiệu quả.

Đồng thời, để tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cá nhân, tập thể triển khai, thực hiện tốt những nội dung đã đăng ký thi đua. Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong cụm đã phân công cho các thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng của đơn vị phụ trách địa bàn, phối hợp với các đoàn thể thường xuyên quan tâm, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua. Qua đó kịp thời giải quyết những vướng mắc, khắc phục những tồn tại, hạn chế; phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến để tuyên truyền, phổ biến và nhân rộng với các hình thức phù hợp.

Cụm thi đua số 18 tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào thi đua

Toàn cảnh hội nghị.

Kết quả, trong 6 tháng đầu năm 2023, công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong cụm đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các đơn vị thành viên đã gắn nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với chức năng nhiệm vụ và hoạt động SXKD của đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi; cổ vũ động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Chính vì thế các đơn vị đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao và đạt chất lượng hơn so với cùng kỳ năm trước. Với những thành tích đã đạt được của các đơn vị thành viên đã góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, đánh giá những hạn chế, yếu kém, xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động thi đua - khen thưởng, bàn biện pháp khắc phục trong những tháng cuối năm 2023.

Đối với nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023, các đơn vị thành viên trong cụm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng tổ chức các phong trào thi đua trong đơn vị. Thực hiện công tác khen thưởng kịp thời cho những tập thể, cá nhân đạt được những thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, tạo nên khí thế sôi nổi trong thi đua. Thực hiện đầy đủ, kịp thời nghĩa vụ nộp thuế và các khoản phải nộp khác cho Nhà nước. Sản xuất luôn đảm bảo an toàn, đời sống của người lao động từng bước được nâng lên, tạo niềm tin tưởng cho người lao động; góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển, xây dựng tổ chức Đảng và các đoàn thể vững mạnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]