(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-2-2023, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định về việc tặng Bằng khen cho các nhóm tác giả đoạt giải tại Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VII, năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 nhóm tác giả đoạt Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII, năm 2022

Ngày 28-2-2023, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định về việc tặng Bằng khen cho các nhóm tác giả đoạt giải tại Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VII, năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 3 nhóm tác giả đoạt Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII, năm 2022

Các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và đại diện các nhóm tác giả đoạt giải của Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Theo đó, tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII, năm 2022, tỉnh Thanh Hóa có 3 tác phẩm đoạt giải; trong đó có 2 tác phẩm của Báo Thanh Hóa đoạt giải C gồm: loạt bài “Khát vọng lên bờ”, viết về chủ trương, chính sách và quyết tâm của tỉnh Thanh Hóa trong việc đưa các hộ đồng bào sinh sống trên sông lên bờ để ổn định cuộc sống; loạt bài “Bổ sung nguồn lực kế cận cho Đảng: Nhận thức đúng - hành động quyết liệt”, phản ánh kinh nghiệm, cách làm và những kết quả bước đầu tỉnh Thanh Hóa đạt được trong công tác phát triển Đảng viên ở khối doanh nghiệp, trường học và một số địa phương trong tỉnh.

Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá có phóng sự phát thanh “Hoa đỏ nơi đại ngàn”, viết về những nữ đảng viên người dân tộc Mông ở huyện Mường Lát đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, định kiến, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đoạt giải khuyến khích.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]