(Baothanhhoa.vn) - Chắc hẳn nhiều người vẫn còn bận rộn sắp xếp công việc của mình vào dịp cuối năm để chuẩn bị về quê hương sum vầy với gia đình hoặc đi du lịch vào dịp tết. Di chuyển bằng máy bay là phương tiện phổ biến, tuy nhiên việc đặt vé máy bay dịp tết khá là khó khăn vì nhu cầu di chuyển của mọi người đều tăng cao, vì thế theo dõi ngay bài viết này để tham khảo nhé!

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn bận rộn sắp xếp công việc của mình vào dịp cuối năm để chuẩn bị về quê hương sum vầy với gia đình hoặc đi du lịch vào dịp tết. Di chuyển bằng máy bay là phương tiện phổ biến, tuy nhiên việc đặt vé máy bay dịp tết khá là khó khăn vì nhu cầu di chuyển của mọi người đều tăng cao, vì thế theo dõi ngay bài viết này để tham khảo nhé!

Canh vé khuyến mãi trên ứng dụng Traveloka

Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, cung cấp nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á đã ra mắt vào năm 2012 đến nay, Traveloka ngày càng phát triển và được hơn 40 triệu tín đồ du lịch tin dùng. Riêng với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, Traveloka đã là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 đường bay trên thế giới.

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Bí kíp săn vé máy bay tết Nhâm Dần trên ứng dụng Traveloka.

Traveloka ngày càng phát triển mạng lưới với mục tiêu không chỉ là vé máy bay giá rẻ mà còn là một ứng dụng thân thiện với người dùng, thao tác đơn giản, đặt chỗ nhanh chóng chưa đầy một phút với đa dạng về các hãng hàng không trong nước lẫn quốc tế.

Đặc biệt, nếu như các bạn để ý thì sẽ nhận thấy ứng dụng Traveloka thường xuyên thiết lập các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhất với giá vé vô cùng hấp dẫn thu hút lượt lớn người muốn mua, tuy vậy số lượng vé cực kì có hạn, do đó không phải ai cũng may mắn săn được vé giá rẻ.

Để thành công trong “công cuộc” này và đặc biệt trong dịp vé máy bay tết Nhâm Dần sắp tới thì các bạn nên áp dụng mẹo kết Wifi thật ổn định, canh đúnggiờ khuyến mãi, chuẩn bị điền đầy đủ thông tin mua vé thật nhanh chóng.

Thường xuyên truy cập kiểm tra mã khuyến mãi của Traveloka

Trên ứng dụng Traveloka luôn có các chương trình khuyến mãi hàng tuần dành cho khách đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan giải trí.

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Cập nhật thường xuyên tất cả chương trình khuyến mãi trên ứng dụng Traveloka.

Khi chọn cách này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Traveloka sẽ hiển thị mục “Ưu đãi hiện hành” trên màn hình và truy cập để xem tất cả khuyến mãi. Tiếp đó, bạn sao chép mã khuyến mãi và chớp thời cơ đặt vé máy bay Tết giá rẻ trong dịp cuối năm. Đặt vé sớm trên ứng dụng Traveloka

Có thể các bạn đã biết, cùng một chuyến bay nhưng mỗi hành khách thanh toán mức giá khác nhau bởi có nhiều hạng vé khác nhau. Ngoài hạng thương gia thì hạng phổ thông cũng chia thành nhiều bậc khác nhau với giá tiền cũng chênh lệch, nếu đặt vé trước từ 3 – 6 tháng, bạn sẽ có cơ hội mua được các loại vé khuyến mãi hay hạng vé phổ thông siêu tiết kiệm. Các loại vé này với số lượng có hạn, chính vì thế nếu đợi đến gần ngày bay sẽ hết vé.

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Truy cập ứng dụng Traveloka và đặt vé sớm.

Bên cạnh đó, các hãng hàng không luôn có chương trình khuyến mãi cho khách hàng đặt vé từ sớm. Do đó, nếu muốn săn được vé giá rẻ, bạn phải chịu khó canh các đợt bán vé khuyến mãi này.

Chọn giờ bay vắng vẻ nhất trên ứng dụng Traveloka

Một bí kíp săn vé máy bay Tết giá rẻ nữa đó chính là chọn bay những giờ ít người bay. Thường thì những giờ bay vào sáng sớm hoặc tối muộn lúc nào cũng rẻ hơn những giờ thuận tiện từ trưa đến chiều

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm bao giờ cũng có giá rẻ hơn khung giờ bình thường.

Sử dụng tính năng Thông báo giá vé trên ứng dụng Traveloka

Và mẹo tiếp theo luôn được người dùng áp dụng nhiều, đó là nhờ vào tính năng Thông báo giá vé của Traveloka. Theo đó, chỉ cần bạn nhập chặng đường bay muốn tìm kiếm, ngày bay, ngân sách rồi bấm Theo dõi. Vậy là ứng dụng Traveloka sẽ giúp bạn “canh” vé chặng đường này và gửi thông báo đến bạn khi có chuyến bay đúng như bạn tìm kiếm. Hơn nữa, tính năng Thông báo giá vé đã nâng cấp và cho phép bạn cài đặt cả khung giờ bay ưu tiên, số điểm dừng,… đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng.

Bỏ túi những tuyệt chiêu săn vé máy bay Tết Nhâm Dần giá rẻ

Cài đặt tính năng thông báo giá vé trên ứng dụng Traveloka.

Hy vọng các cách trên sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá ngân sách khi đặt vé máy bay tết Nhâm Dần 2022 sắp tới cùng những chuyến “Du hí” ngẫu hứng nhé!



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]