(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-9, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo.

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra nhận thức chính trị năm 2023

Sáng 15-9, Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo.

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra nhận thức chính trị năm 2023

Cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị tham gia kiểm tra.

Cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thủ trưởng Bộ chỉ huy; các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì của 4 phòng thuộc cơ quan Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 762.

Nội dung kiểm tra gồm các nội dung được học tập, quán triệt trong chương trình giáo dục chính trị 2023, trong đó tập trung vào một số chuyên đề: Phát huy giá trị văn hóa “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”; Bồi dưỡng khát vọng cống hiến cho quân nhân đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo...

Thông qua kiểm tra, nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác giáo dục chính trị của các cơ quan và đơn vị; nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ nhất là các cán bộ chủ trì trong các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh. Đồng thời, làm cơ sở phân tích, đánh giá chất lượng cán bộ đảng viên bình xét thi đua - khen thưởng năm 2023; kịp thời phát hiện những tồn tại, hạn chế, khuyết điểm, rút ra bài học kinh nghiệm, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị trong thời gian tới.

Ngọc Lê (CTV)

.


Ngọc Lê (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]