(Baothanhhoa.vn) - Sứ mệnh lớn lao của ngân hàng trong hoạt động chuyển đổi số (CĐS) là phổ cập, cá nhân hóa dịch vụ số tới người dân, khách hàng. Với mục tiêu từng bước hỗ trợ người dân hình thành thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, những năm gần đây, Đảng ủy, Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bỉm Sơn đã quan tâm phát triển các dịch vụ tiện ích hiện đại với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm.

BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đẩy nhanh chuyển đổi số, lấy khách hàng là trung tâm

Sứ mệnh lớn lao của ngân hàng trong hoạt động chuyển đổi số (CĐS) là phổ cập, cá nhân hóa dịch vụ số tới người dân, khách hàng. Với mục tiêu từng bước hỗ trợ người dân hình thành thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, những năm gần đây, Đảng ủy, Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Bỉm Sơn đã quan tâm phát triển các dịch vụ tiện ích hiện đại với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm.

BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đẩy nhanh chuyển đổi số, lấy khách hàng là trung tâmCán bộ, nhân viên BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn hỗ trợ bà con tiểu thương mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử.

Khách hàng là trung tâm của CĐS

Tự hào là định chế tài chính lâu đời nhất, có uy tín và giá trị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam, BIDV luôn khẳng định được vị thế tiên phong, triển khai chất lượng, có hiệu quả các đề án quan trọng của Chính phủ và cung cấp toàn diện các sản phẩm, dịch vụ thanh toán cho nền kinh tế. BIDV xác định mục tiêu hiệu quả là đầu tiên, lấy công nghệ hiện đại làm khâu đột phá, khách hàng là trung tâm và nguồn nhân lực là cốt lõi.

Trong sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, số hóa toàn diện và tối ưu trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu chiến lược trong hoạt động của ngân hàng, chính vì vậy, BIDV đã xây dựng hệ sinh thái, đa dạng các mô hình kinh doanh mới, tích cực triển khai ngân hàng số để phục vụ khách hàng tốt hơn và mang đến những sản phẩm số tiện ích hơn.

CĐS tại BIDV không chỉ giới hạn ở việc số hóa dữ liệu giao dịch mà thông qua đó còn tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng. BIDV luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và cung cấp các trải nghiệm số ưu việt trong hành trình trải nghiệm. Khách hàng chính là trung tâm của mọi quyết định CĐS của BIDV.

“BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”

Đưa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số đến gần hơn với khách hàng, lễ phát động Chiến dịch CĐS nền khách hàng tổ chức vào tháng 8 năm 2020 với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu” chính là cam kết mạnh mẽ của BIDV trong nỗ lực CĐS hoạt động ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Lan tỏa thông điệp này, là Chi nhánh cấp I trực thuộc BIDV, BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn luôn xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc đến hiệu quả hoạt động của chi nhánh, sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và hơn hết đó là quyền lợi của khách hàng. Ban lãnh đạo BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã chỉ đạo quyết liệt các bộ phận kinh doanh cần khai thác thế mạnh đã có để nâng cao hiệu quả hoạt động, quảng bá sản phẩm số của BIDV đến với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đẩy nhanh chuyển đổi số, lấy khách hàng là trung tâmCán bộ, nhân viên BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn tại lễ ra quân thực hiện chiến dịch tuyên truyền “Tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt”.

Với nền tảng hơn 66.000 khách hàng tổ chức và cá nhân, BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã cung cấp hệ sinh thái đa dạng các sản phẩm số dành cho doanh nghiệp như: BIDV Ibank, BIDV Iconnect, BIDV Mobile; dành cho KHCN như: BIDV Smartbanking, BIDV Home... Thông qua các ứng dụng từ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của BIDV, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngân hàng trong tầm tay như: Dịch vụ thanh toán (điện, nước, học phí, viễn thông, truyền hình,...), dịch vụ mua sắm (vé máy bay, vé tàu, vé xe, vé xem phim, gọi taxi...), một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Để các sản phẩm, dịch vụ của BIDV thực sự đi vào mọi mặt cuộc sống, phục vụ nhu cầu của người dân, hướng đến khách hàng là trung tâm, BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã tổ chức lễ ra quân chương trình đồng hành cùng tiểu thương tại các chợ, khu phố trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các huyện có các phòng giao dịch trú đóng: Nga Sơn, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thạch Thành, Vĩnh Lộc... và địa bàn lân cận.

Tại các buổi ra quân, cán bộ, nhân viên của BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi các thông tin về những tiện ích mà các sản phẩm ngân hàng số mang lại cho người dùng để từ đó các tiểu thương hiểu và yên tâm sử dụng. Cũng tại các buổi ra quân này, cán bộ BIDV Bỉm Sơn đã mở tài khoản và đăng ký dịch vụ BIDV Smartbanking cho các hộ kinh doanh. Với thủ tục đơn giản, chỉ cần có giấy chứng minh thư hoặc căn cước công dân, số điện thoại chính chủ là các tiểu thương đã có thể mở tài khoản ngân hàng, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử và được BIDV tặng QR. Chỉ tính riêng trong năm 2023, sau các đợt ra quân, tính đến hết tháng 10, hơn 2.000 mã QR được trao tặng đã phát huy tối đa hiệu quả giúp bà con tiểu thương và người dân tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro trong việc mua sắm, thanh toán tiền hàng.

Song song với đó, BIDV Bỉm Sơn còn đề xuất với UBND thị xã Bỉm Sơn thực hiện chiến dịch ra quân chợ thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn thị xã. Đồng thời, phối hợp với ban quản lý các chợ trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các huyện có phòng giao dịch của chi nhánh hoạt động gắn biển chợ thanh toán không dùng tiền mặt nhằm góp phần đẩy mạnh tuyên truyền phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Tiếp nối chuỗi hoạt động này, Đoàn Thanh niên BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã phối hợp với Thị đoàn Bỉm Sơn tổ chức ra quân “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số”, lắp biển tuyến phố không dùng tiền mặt trên 70 tuyến phố tại 7 phường, xã trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn. Thời gian tới, BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn sẽ tiếp tục triển khai tại tất cả các tuyến phố kinh doanh ở các huyện có phòng giao dịch. Việc lắp biển trên các tuyến phố không những góp phần tuyên truyền thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân mà còn góp phần gia tăng hình ảnh, thương hiệu của BIDV trên địa bàn.

Với nhiều giải pháp mang tính thực tiễn cao, hướng đến từng khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ của BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đã được người dân, khách hàng hết sức đón nhận. Tính đến hết tháng 10/2023, đã có 8.800 khách hàng đăng ký mới và sử dụng dịch vụ BIDV smartbanking.

Mỗi sản phẩm, dịch vụ số của ngân hàng chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi nó trở nên gần gũi và mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dân, khách hàng. Với quyết tâm mới, khí thế mới, toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV - Chi nhánh Bỉm Sơn đang nỗ lực hết sức mình trong công cuộc chuyển đổi số, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của khách hàng trên địa bàn về dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích và chất lượng.

Bài và ảnh: Nguyễn Tuân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]