(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, trong Khu đô thị xanh với hạ tầng đồng bộ và công viên điều hòa rộng hơn 4ha, chung cư Ruby Tower đang là “tâm điểm” thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trong khu vực. Hiện dự án đã có đầy đủ pháp lý và dự kiến sẽ mở bán chính thức vào ngày 22-6 tới đây.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt dự án Ruby Tower – viên ngọc sáng giữa lòng TP Thanh Hóa

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, trong Khu đô thị xanh với hạ tầng đồng bộ và công viên điều hòa rộng hơn 4ha, chung cư Ruby Tower đang là “tâm điểm” thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trong khu vực. Hiện dự án đã có đầy đủ pháp lý và dự kiến sẽ mở bán chính thức vào ngày 22-6 tới đây.

Ra mắt dự án Ruby Tower – viên ngọc sáng giữa lòng TP Thanh Hóa

Ruby Tower được đánh giá là “viên ngọc sáng” trong quần thể khu đô thị Xanh.

Ghi điểm” với pháp lý minh bạch

Ruby Tower là dự án nhà ở hiện đại, được quy hoạch đồng bộ trên diện tích đất rộng hơn 2.600m2, bao gồm 480 căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng với hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, hứa hẹn là một trong những nơi đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Bên cạnh việc chú trọng kiến tạo không gian sống chất lượng cho cư dân, chủ đầu tư Ruby Tower còn đặc biệt quan tâm đến việc hoàn thiện giấy tờ pháp lý, nhằm cung cấp ra thị trường một sản phẩm bất động sản không chỉ thoả mãn tiêu chuẩn sống cao cấp mà còn đảm bảo “sạch” về pháp lý, để người dân hoàn toàn an tâm hưởng thụ cuộc sống và vun đắp một tương lai vững bền tại Ruby Tower.

Ra mắt dự án Ruby Tower – viên ngọc sáng giữa lòng TP Thanh Hóa

Chung cư Ruby Tower Thanh Hóa hiện đã đủ điều kiện bán nhà

Đại diện chủ đầu tư Ruby Tower cho biết: Hiện dự án đã nhận được đầy đủ các giấy phép từ cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa bao gồm quyết định phê duyệt quy hoạch, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất - quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai do Sở xây dựng cấp...

Đặc biệt, Ruby Tower còn được Ngân hàng Vietcombank cam kết tài trợ vốn nên khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi tài chính, cũng như tiến độ thi công dự án luôn được đảm bảo. Dự kiến ngày 22-6 tới đây, chung cư Ruby Tower Thanh Hóa sẽ được ra mắt chính thức. Tuy nhiên, theo ghi nhận thông tin từ đơn vị phân phối độc quyền dự án Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh miền Bắc – chi nhánh Thanh Hóa thì thời điểm này đã có rất đông khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án và xuống tiền đặt mua để giữ chỗ căn hộ trước thềm mở bán.

Căn hộ đáng sống bậc nhất Thanh Hóa

Dự án Ruby Tower tọa lạc tại khu đất vàng trong quần thể Khu đô thị Xanh, phường Lam Sơn - Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Nơi đây có hạ tầng đồng bộ, gần đường quy hoạch Nguyễn Duy Hiệu, đường đôi 36m thông ra khách sạn Lam Kinh, Big C, Trung tâm hành chính mới của tỉnh, thuận tiện cho cư dân di chuyển đến các điểm tiện ích lớn của thành phố.

Đặc biệt, yếu tố xanh được đặt lên hàng đầu tại chung cư Ruby Tower. Với lợi thế tiếp giáp công viên điều hòa rộng hơn 4ha, cạnh sông cầu Cốc và sông Nhà Lê, đã giúp cho môi trường sống tại đây luôn được trong lành, khoáng đạt, tràn đầy vượng khí và tạo cảm giác bình yên cho cư dân mỗi khi trở khi về nhà, sau một ngày dài căng thẳng.

Hệ thống quản lý chung cư chuyên nghiệp được chú trọng xây dựng với mức chi phí hợp lý, an ninh đảm bảo; Phòng sinh hoạt cộng đồng diện tích lớn; Hệ thống PCCC tiêu chuẩn cao,.. giúp Ruby Tower trở thành căn hộ mơ ước của nhiều cư dân, thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang tìm kiếm tổ ấm mới.

Chủ đầu tư còn thể hiện sự quan tâm, chăm chút cho không gian sống của cư dân qua việc cải tạo tầng 2 của tòa nhà thành sân vườn, đem đến không gian xanh trong lành để thư giãn, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh những tiện ích nội khu vượt trội, cư dân tương lai của Ruby Tower còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác như: khu sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non Vietkids đạt chuẩn quốc tế, khu thể thao dưới nước, sân bóng đá – bóng rổ Vietkids, sân tennis, nhà hàng, bar café, đường tản bộ cây xanh…

Với tâm huyết kiến tạo một nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân tương lai, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng Ruby Tower trở thành một khu căn hộ hiện đại, tiện nghi. Diện tích mỗi căn hộ từ 55m2-80m2 được thiết kế hài hòa, với nhiều mặt thoáng, khe sáng giúp đón nắng và gió tự nhiên.

Với sự đáng tin cậy về pháp lý cùng những ưu điểm vượt trội về vị trí, hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, Ruby Tower trước ngày chính thức mở bán đang nóng lên từng ngày, được kỳ vọng mang đến chuẩn sống xanh, sống tiện nghi mới cho cư dân xứ Thanh.

Đăng ký tham gia sự kiện Ra mắt chính thức khu căn hộ Ruby Tower & tư vấn chi tiết:

Đất Xanh Miền Bắc:

Địa chỉ chi nhánh Thanh Hóa: Số 19 Nguyễn Duy Hiệu, Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa.

Hotline: 0917 66 5151.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]