(Baothanhhoa.vn) - Thị trường căn hộ tại TP Thanh Hóa trong năm 2019 đã và đang diễn biến sôi động khi có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư với các dự án chung cư mới. Đặc biệt, những căn hộ giá vừa tầm ở vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển, đầy đủ tiện ích khi mới “trình làng” ngay lập tức đã thu hút người mua nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lý giải cho sức hấp dẫn của căn hộ xanh ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa

Thị trường căn hộ tại TP Thanh Hóa trong năm 2019 đã và đang diễn biến sôi động khi có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư với các dự án chung cư mới. Đặc biệt, những căn hộ giá vừa tầm ở vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển, đầy đủ tiện ích khi mới “trình làng” ngay lập tức đã thu hút người mua nhà.

Lý giải cho sức hấp dẫn của căn hộ xanh ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa

Thị trường căn hộ chung cư “lấn át” dòng sản phẩm nhà truyền thống.

Sở hữu vị trí địa lý trải dài trên tuyến giao thông huyết mạch 1A, diện tích lớn thứ 5 và dân số đông thứ 3 cả nước, Thanh Hóa đã và đang trở thành “mảnh đất lành” thu hút giới đầu tư bất động sản (BĐS) trong và ngoài nước. Ngoài những thành tựu phát triển kinh tế cực kỳ ấn tượng, TP Thanh Hóa còn ghi dấu ấn bởi công tác phát triển đô thị, hạ tầng đô thị đồng bộ, hiện đại; tập trung xây dựng các khu đô thị mới, khu đô thị kiểu mẫu, tạo bộ mặt mới cho thành phố.

Những năm gần đây, thị trường căn hộ chung cư tại xứ Thanh ngày càng sôi động, có xu hướng “thống trị” các sản phẩm truyền thống: đất nền, nhà phố. Thực tế cho thấy, các dự án chung cư mọc lên ngày càng nhiều với đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa thích lối sống văn minh, hiện đại tại các đô thị lớn.

Nhiều chủ đầu tư lớn đã “đổ bộ” vào thị trường BĐS Thanh Hóa, phát triển các khu đô thị, khu dân cư khang trang, hiện đại. Trong đó có thể kể đến như khu căn hộ Louis Apartment Tower; dự án Tecco Towers; khu nhà ở xã hội 379; Khu nhà hỗn hợp FLC Complex Thanh Hoá; dự án khu trung tâm thương mại, dịch vụ và căn hộ chung cư có tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng.

Từ chỗ chỉ thích nhà phố, nhiều người đã chuyển sang chọn ở căn hộ chung cư. Những căn hộ với không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích cùng mức giá hấp dẫn đang dần thay đổi quan điểm là phải mua bằng được một căn nhà liền thổ, vốn đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người.

Lý giải cho sức hấp dẫn của căn hộ xanh ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa

Người mua nhà chuyển hướng sang lựa chọn căn hộ chung cư.

Lý giải điều này, Ông Nguyễn Ngọc Dinh, đại diện Kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc tại Thanh Hóa cho biết: “Căn hộ chung cư bắt đầu được ưa chuộng bởi nhiều người đã nhận ra những lợi ích khác biệt mà sản phẩm này mang lại. Để sở hữu một căn nhà phố, người mua phải bỏ ra số tiền rất lớn, trong khi chỉ với ngân sách vừa phải, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ chất lượng cao ở trung tâm thành phố, vừa tiện nghi, thiết kế bắt mắt, vừa thuận tiện đi lại, vui chơi giải trí hay làm việc. Đây cũng là xu hướng tất yếu khi quỹ đất tại trung tâm đang ngày càng cạn kiệt.”

Ruby Tower đang làm “nóng” thị trường căn hộ chung cư Thanh Hóa với môi trường sống xanh vượt trội.

Thị trường BĐS Thanh Hóa năm 2019 đã có những bước đi đầy ấn tượng khi dòng sản phẩm chung cư ngày càng được ưa chuộng. Tại khu vực trung tâm thành phố, khi dự án Ruby Tower do công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Cường Thịnh tung ra thị trường, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Dự án tọa lạc tại khu đất vàng trong quần thể Khu đô thị Xanh, phường Lam Sơn - Đông Vệ TP Thanh Hóa, nơi có hạ tầng đồng bộ, gần đường quy hoạch Nguyễn Duy Hiệu, đường đôi 36m thông ra khách sạn Lam Kinh, Big C, Trung tâm Hành chính mới. Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận các điểm tiện ích lớn của thành phố, trụ sở làm việc của các khối cơ quan hành chính tỉnh. Đặc biệt, dự án nằm ngay trung tâm Khu đô thị Xanh, giáp công viên cây xanh rộng hơn 4ha, cạnh sông cầu Cốc và sông Nhà Lê, không gian khoáng đạt kết hợp phong thủy hữu tình mang tới cuộc sống trong lành, tràn đầy vượng khí.

Lý giải cho sức hấp dẫn của căn hộ xanh ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa

Chung cư Ruby Tower – Viên ngọc sáng trong quần thể khu đô thị Xanh.

Tòa căn hộ Ruby Tower có quy mô 21 tầng nổi, cung cấp 480 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 55m2-80m2 được thiết kế hài hòa, hiện đại và thân thiện với môi trường. Các tiện ích của tòa nhà được đầu tư đồng bộ gồm 1 tầng hầm để xe, sảnh tầng 1 dành cho trung tâm thương mại với các khu vui chơi, mua sắm, siêu thị, nhà hàng ăn uống, dịch vụ ngân hàng,… Bên cạnh đó là các khu sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non đạt chuẩn quốc tế, khu thể thao, sân chơi trẻ em, sân tennis, đường tản bộ ngay xung quanh tòa nhà…

Không phải ngẫu nhiên Ruby Tower trở nên thu hút người dân đến thế. Vị đại diện đơn vị phân phối dự án này cho hay, khá bất ngờ khi có đến vài chục khách hàng mỗi tuần ghé qua tìm hiểu, hỏi thông tin mở bán sắp tới, đặc biệt gần một nửa trong số đó đến từ các huyện quanh TP Thanh Hóa và cả người ở tỉnh lân cận…

Không quá để nhận định rằng, những chủ nhân tương lai của tòa căn hộ chung cư “Ngọc sáng bên sông” đã đúng khi lựa chọn tổ ấm cho mình tại đây, với khả năng sinh lời là chắc chắn nhìn thấy, so với giá bán hiện tại cực kỳ hợp lý, chỉ 11 triệu/m2.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]