(Baothanhhoa.vn) - Nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, sự kiện lễ bàn giao mốc giới và ra mắt của dự án Sunrise Residence hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, chân thực nhất và mở ra cánh cửa sinh lời đầy tiềm năng trong dịp cuối năm 2019 đầu năm 2020 này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lễ bàn giao mốc giới và ra mắt 30 lô đẹp nhất dự án Quảng Phú, Thanh Hóa

Nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư, sự kiện lễ bàn giao mốc giới và ra mắt của dự án Sunrise Residence hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, chân thực nhất và mở ra cánh cửa sinh lời đầy tiềm năng trong dịp cuối năm 2019 đầu năm 2020 này.

Lễ bàn giao mốc giới và ra mắt 30 lô đẹp nhất dự án Quảng Phú, Thanh Hóa

Hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện. Hệ thống đường điện, vỉa hè đã được quy hoạch khang trang

Dự án Sunrise Residence (Quảng Phú, TP Thanh Hóa) từ lúc khởi công xây dựng đến nay vẫn tạo được sự tín nhiệm bởi tiến độ thi công luôn bám sát kế hoạch. Sau 3 tháng thi công, hơn 50% hạng mục trong tổng dự án với quy mô 18 ha thuộc giai đoạn I đã được đưa vào thực hiện. Trong tháng 11, hạ tầng dự án đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao vị trí, mốc giới để xây nhà ở. Theo đại diện của Tổng công ty Đầu tư Tài Chính Hà Thành - chủ đầu tư dự án, thì chính sự nỗ lực liên tục của toàn bộ đội ngũ nhân công mặc thời tiết xấu chính là chìa khóa để thực hiện đúng cam kết tiến độ thi công đã đề ra.

Giữ với ý chí và tâm huyết đấy, dự án được chính thức giới thiệu, ra mắt thị trường vào đúng lịch dự kiến - đầu tháng 12/2019. Cụ thể hơn, vào 8 giờ Chủ nhật ngày 8.12, tại khuôn viên dự án Sunrise Residence, lễ giới thiệu và bàn giao mốc giới sẽ diễn ra, dự án chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ hâm nóng thị trường khu vực và thêm lửa cho làn sóng đầu tư từ các nhà đầu tư các tỉnh phía Bắc nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

Trong lễ giới thiệu này, chỉ 30 lô đẹp nhất tại dự án trong gần 500 lô đất nền liền kề và biệt thự được tung ra. 30 lô này là “của để dành” của chủ đầu tư với vị trí, thiết kế đẹp nhất, là kênh đầu tư lý tưởng cho nhà đầu tư, đón đầu làn sóng đầu tư hiện tại mảnh đất xứ Thanh hiện nay.

Sự kiện được diễn ra vào những tháng cuối năm, khi dự báo về tiềm năng tăng giá của đất nền Thanh Hóa từ vài tháng trước đã dần được chứng thực. Theo khảo sát của một vài đơn vị kinh doanh tại khu vực, giá đất nền đã biến động mạnh mẽ từ 2 năm trở lại đây và tính đến thời điểm này, đất nền tại khu vực đã cán mốc 13 - 16 triệu đồng/m2. Con số này theo thống kê là đã gấp tới 3 lần so với cùng thời điểm 2 năm trước. Mức giá này đang chưa có dấu hiệu dừng lại và thậm chí còn có tiềm năng nhảy vọt trong tương lai khi nhìn vào sức bật từ thị trường cũng như dấu chân của những ông lớn như FLC, Sungroup, Vingroup.

Trong bối cảnh đó, dự án Sunrise Residence tọa lạc tại mặt đường quốc lộ 47, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác nhưng lại chỉ được bán ra với giá từ 8,5 – 9,5 triệu/m2. Không khó để lý giải sức hút và sức cạnh tranh của dự án khi nhìn vào tiềm lực tài chính của chủ đầu tư cũng như tính thuyết phục khi đây là dự án đầu tiên và duy nhất được chính quyền cấp phép phân lô bán đất nền cho một chủ đầu tư địa phương.

Lễ bàn giao mốc giới và ra mắt 30 lô đẹp nhất dự án Quảng Phú, Thanh Hóa

Phối cảnh dự án đất nền Sunrise Residence.

Tham dự buổi lễ, nhà đầu tư sẽ có cơ hội được ‘mục sở thị” tận mắt tiến độ thi công của dự án, đồng thời được cung cấp chính xác, chi tiết nhất về thông tin của dự án cũng như thấu hiểu hơn về tâm huyết của chủ đầu tư. Buổi lễ sẽ được lần lượt diễn ra các phần từ giới thiệu tổng quan dự án, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng lồng ghép với các màn phát biểu từ đại diện đơn vị chủ đầu tư.

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện, những phần quà hấp dẫn được chủ đầu tư Tài Chính Hà Thành tung ra nhằm tối ưu tài chính cho khách hàng tiến hành đặt cọc tại dự án như 1 giải nhất TV Samsung Smart TV; 1 giải nhì máy giặt LG T2350SAW; 1 giải ba lò vi sóng điện tử Panasonic… Khách hàng tham dự và bốc thăm trúng thưởng cũng có cơ hội được nhận 1 giải nhất lò vi sóng điện tử Panasonic; 1 giải nhì bếp điện từ cảm ứng cao cấp Midea và 1 giải ba nồi nấu cơm 1,8l Sharp…

Lễ bàn giao mốc giới và ra mắt 30 lô đẹp nhất dự án Quảng Phú, Thanh Hóa

Theo chính sách bán hàng cụ thể, với từ 860 triệu đồng, nhà đầu tư đã có cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền với sổ đỏ vĩnh viễn tại dự án Sunrise Thanh Hóa, làm chủ bài toán sinh lời của mình. Đồng thời, với chính sách đóng tiền linh hoạt nhiều đợt, dòng tiền của nhà đầu tư cũng được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản SACO

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Tứ Hiệp Plaza, Tứ Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Chi nhánh: QL47, Quảng Phú, TP. Thanh Hóa

Website: sacoland.com.vn

Email: sacolandvietnam@gmail.com

Hotline: 081 223 3636

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]