Bảo hiểm nhân thọ bù đắp thiệt hại tài chính trước những rủi ro
Sáng 23/6, tại Khách sạn Đại Việt (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng định kỳ, kết hợp Tri ân khách hàng VIP và thực hiện chỉ trả gần 3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng rủi ro tại Thanh hóa.
Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với tổng số tiền chỉ trả lên tới gần 3 tỷ đồng.
Khi tham gia bảo hiểm, các khách hàng đều mong muốn tiết kiệm để lo cho gia đình, đảm bảo tương lai. Tuy nhiên rủi ro không ai lường trước được và trong quá trình tham gia có những khách hàng đã gặp phải những biến cố không mong đợi. Các trường hợp khách hàng được trả quyền lợi rủi ro của Prudential tại chương trình, mỗi người có những tình huống rủi ro khác nhau. Có trường hợp khách hàng mới tham gia 5 ngày, bị ngã cây và thương tật, được Công ty chi trả 920 triệu đồng (anh Nguyễn Lê Đức Anh, xã Hợp Thắng (Triệu Sơn).
Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm 510 triệu đồng cho gia đình khách hàng.
Hay trường hợp khách hàng là nam thanh niên đột ngột ngừng tim trước vạch đích giải chạy bộ Tây Hồ ngày 15/4 vừa qua. Đó là anh Phạm Bá Mạnh, xã Đông Khê (Đông Sơn) - là khách hàng của Prudential và Công ty đã chi trả 510 triệu đồng.... Bên cạnh đó còn 4 trường hợp khác với tổng số tiền chi trả lên tới gần 3 tỷ đồng.
Prudential chi trả 920 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Thực tế, hàng năm số tiền ngành bảo hiểm nhân thọ chi trả rất lớn và đều tăng so với năm trước. Đồng thời ngày càng cho thấy vai trò đảm bảo an toàn tài chính cho gia đình, đặc biệt ở trường hợp người trụ cột gặp rủi ro không mong muốn. Theo một báo cáo của Prudential, có tới 80% khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm đang trong độ tuổi lao động. Đây là nhóm đóng vai trò quan trọng từ việc kiếm tiền tới chăm lo gia đình. Quyền lợi bảo hiểm đã giúp bù đắp thiệt hại tài chính gây ra bởi rủi ro như tai nạn, hoặc bệnh hiểm nghèo.... Nhờ vậy, khách hàng và gia đình họ phần nào an tâm vượt qua khó khăn.
Prudential tri ân khách hàng VIP có số tiền đóng bảo hiểm hàng năm lên tới 1,8 tỷ đồng/năm.
Trong năm 2023, tổng số tiền Prudential đã bồi thường Bảo hiểm lên tới 1.900 tỷ đồng cho tổng số trường hợp nhận chi trả bồi thường là 179.000 trường hợp, trong đó 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nộp trực tuyến (online), 20% yêu cầu được giải quyết trong vòng 30 phút.
Đại diện lãnh đạo Prudential phát biểu tại chương trình.
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential cho biết “Với phương châm khách hàng là kim chỉ nam, Prudential không ngừng hoàn thiện quy trình chi trả thông qua tự động hóa, nhằm giảm thời gian xử lí các yêu cầu của khách hàng. Điều này thể hiện cam kết của Prudential là “người bạn đồng hành, người bảo vệ tin cậy nhất", đặc biệt tại thời điểm khách hàng gặp khó khăn, biến cố”, bà Hà nhấn mạnh.
Quyết Thắng – Linh Hương
{name} - {time}
-
2024-11-21 16:12:00
Nhiều giải pháp chống ùn tắc giao thông ở TP Thanh Hóa
-
2024-11-21 14:18:00
Như Thanh nỗ lực chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng, tầm vóc người dân tộc thiểu số
-
2024-06-23 11:52:00
Thăm hỏi, động viên gia đình có người bị thiệt mạng do đuối nước ở xã Hoằng Phụ (Hoằng Hoá)
Niềm vui trong căn nhà “Mái ấm công đoàn”
Lòng trắc ẩn đặt không đúng chỗ sẽ trở thành tiếp tay, dung túng
Thạch Thành quan tâm xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách
Vốn tín dụng chính sách - động lực cho tăng trưởng kinh tế và an sinh xã hội ở huyện Thiệu Hóa
Quan tâm giải quyết các chế độ chính sách cho hội viên cựu TNXP
Diễn tập “Điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm xảy ra tại bếp ăn tập thể trong trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc”
Liên hoan tiếng hát, các hình thức nghệ thuật “Gia đình gắn kết yêu thương”
Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bảo vệ quyền trẻ em trao hỗ trợ cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn
Hiệu quả các mô hình phòng, chống bạo lực gia đình