(Baothanhhoa.vn) - Vừa để thích ứng với đại dịch COVID-19, vừa đáp ứng nhu cầu và nâng cao tiện ích, tính an toàn trong giao dịch phục vụ khách hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã áp dụng công nghệ mở tài khoản trực tuyến .

Agribank áp dụng công nghệ mở tài khoản trực tuyến cho khách hàng

Vừa để thích ứng với đại dịch COVID-19, vừa đáp ứng nhu cầu và nâng cao tiện ích, tính an toàn trong giao dịch phục vụ khách hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã áp dụng công nghệ mở tài khoản trực tuyến .

Agribank áp dụng công nghệ mở tài khoản trực tuyến cho khách hàng

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng sử dụng Agribank E-Mobile Banking.

Ứng dụng công nghệ định danh điện tử eKYC, hệ thống Agribank nói chung, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng đã đơn giản hóa quy trình mở tài khoản, góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm đối với khách hàng.

Đây là dịch vụ vừa để thích ứng với đại dịch, vừa đáp ứng nhu cầu và nâng cao tiện ích, tính an toàn trong giao dịch phục vụ khách hàng, Agribank đã chính thức áp dụng công nghệ mở tài khoản trực tuyến. Thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, công nghệ định danh điện tử eKYC đã giúp khách hàng mở tài khoản từ xa một cách nhanh chóng. Nổi bật với loạt ưu điểm như thời gian mở tài khoản nhanh, chính xác và bảo đảm an toàn, công nghệ eKYC được kỳ vọng sẽ giúp Agribank đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số đang diễn ra, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng. Được biết, trong quá trình triển khai eKYC, Agribank đã ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… Đây là những nền tảng công nghệ hiện đại, đáng tin cậy, bảo đảm tính minh bạch, nhanh chóng, giúp khách hàng thuận lợi hơn khi thực hiện mở tài khoản ngân hàng.

Việc áp dụng eKYC khẳng định quyết tâm chuyển đổi số toàn diện của Agribank, đồng thời thể hiện nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng lợi ích và tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng. Qua đó góp phần giảm thiểu một số thủ tục giấy tờ, giải tỏa áp lực trong khâu vận hành, nhất là đối với nhân viên tại quầy giao dịch, nâng cao năng suất làm việc tại ngân hàng. Đây cũng là cơ hội để hệ thống Agribank nói chung, các chi nhánh trên địa bàn tỉnh nói riêng mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, khách hàng vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa có thể dễ dàng mở tài khoản và trải nghiệm các tiện ích từ các dịch vụ ngân hàng điện tử.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, eKYC xoá bỏ khoảng cách, thay thế các tương tác vật lý, giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc trực tiếp, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt, tính năng VNPAY-QR tích hợp trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ giúp khách hàng thanh toán đơn giản, dễ dàng và an toàn. Người dùng có thể quét mã thanh toán tại hơn 150.000 điểm chấp nhận VNPAY-QR trên toàn quốc tại các cửa hàng, siêu thị thực phẩm, đồ dùng thiết yếu và tại các website thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]