(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 11 đến 13-12, tại Hà Nội diễn ra Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ III với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”.

4 VĐV Thanh Hoá tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ III

Từ ngày 11 đến 13-12, tại Hà Nội diễn ra Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ III với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”.

4 VĐV Thanh Hoá tham dự Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ IIIHà Thị Ngân và Trương Văn Tuấn là 2 trong 4 VĐV trẻ của Thanh Hoá tham dự Đại hội.

Đại hội đã đánh giá kết quả công tác tài năng trẻ Việt Nam, tuyên dương các tài năng trẻ đặc biệt xuất sắc giai đoạn 2015 - 2020; xây dựng chương trình hành động giai đoạn 2020 - 2025; đề xuất các giải pháp chăm lo, bồi dưỡng, phát huy tài năng trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Tham dự đại hội có 400 đại biểu thanh, thiếu nhi có thành tích xuất sắc, đang học tập, nghiên cứu, công tác trong và ngoài nước.

Các đại biểu thuộc 10 nhóm lĩnh vực gồm: nhà khoa học, nhà giáo trẻ, thầy thuốc, doanh nhân, sinh viên, học sinh tài năng, vận động viên (VĐV), nghệ sĩ, sĩ quan, chiến sĩ, công nhân, nông dân.

Thanh Hoá có 4 VĐV trẻ tham dự Đại hội gồm: Hà Thị Ngân, Trương Văn Tuấn (bộ môn Vovinam), Hà Thị Ngân (bộ môn Muay Thái) và Đặng Thị Linh (bộ môn Vật). Đây là các VĐV có nhiều thành tích xuất sắc trong năm vừa qua khi giành HCV tại các giải vô địch quốc gia.

Trong khuôn khổ chương trình Đại hội, các đại biểu được tham gia một số hoạt động ý nghĩa như: Báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; tham gia Diễn đàn với chủ đề “Bồi dưỡng, chăm lo và phát huy tài năng trẻ Việt Nam”; tham quan những thành tựu khoa học - công nghệ, mô hình giáo dục hiện đại của Việt Nam; thăm hỏi, động viên chia sẻ với các cựu chiến binh và trẻ em Việt Nam chịu ảnh hưởng của chất độc da cam/dioxin; giao lưu với thanh, thiếu nhi Thủ đô với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]