Rối loạn tiêu hóa ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt. Nếu không chữa trị dứt điểm, bệnh thường xuyên tái phát có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Nguy cơ tiềm ẩn của rối loạn tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt. Nếu không chữa trị dứt điểm, bệnh thường xuyên tái phát có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

Nguy cơ tiềm ẩn của rối loạn tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa – Chớ nên coi thường

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng nhiều người gặp phải với các triệu chứng điển hình như: đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, buồn nôn, táo bón, tiêu chảy… Đa số mọi người thường chủ quan, sử dụng các biện pháp điều trị nhanh hoặc đợi các triệu chứng tự hết. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, hệ tiêu hóa được ví như “bộ não thứ 2” của con người nên sự chủ quan khi hệ tiêu hóa rối loạn sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Nguy cơ tiềm ẩn của rối loạn tiêu hóa

Rối loạn tiêu hóa khiến hàng rào bảo vệ ruột bị suy yếu, làm giảm sức đề kháng, cơ thể dễ bị virus, vi khuẩn tấn công. Những triệu chứng khó chịu của bệnh gây mệt mỏi, mất tập trung, ảnh hưởng đến công việc và phiền toái trong sinh hoạt. Trường hợp bị tiêu chảy kéo dài, người bệnh bị mất nước, mất chất điện giải, cơ thể dễ suy nhược. Rối loạn tiêu hóa còn ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng, dẫn đến sụt cân, lâu ngày khiến cơ thể bị thiếu chất, thiếu máu.

Có nhiều nguyên nhân gây ra rối loạn tiêu hóa như chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, tinh thần căng thẳng, tác dụng phụ của một số loại thuốc. Đặc biệt, rối loạn tiêu hóa còn là dấu hiệu của các bệnh lý liên quan đến đường ruột như: Viêm đại tràng, viêm loét dạ dày tá tràng… Nếu không chữa trị dứt điểm, rối loạn tiêu hóa thường xuyên tái phát có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày, ung thư đại tràng…

Giải pháp cải thiện rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa tái phát

Để điều trị rối loạn tiêu hóa, không ít người lựa chọn dùng thuốc Tây vì tác dụng tức thời, cải thiện các triệu chứng khó chịu một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu liên tục sử dụng dễ gây nhờn thuốc, rối loạn tiêu hóa tái phát với các triệu chứng nghiêm trọng hơn.

Muốn hiệu quả bền vững, nhiều người ưu tiên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cải thiện rối loạn tiêu hóa có nguồn gốc thảo dược. Điển hình là TPBVSK Đại tràng Tâm Bình – sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình - Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín.

Đại tràng Tâm Bình là sự kết hợp giữa tinh hoa Y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại, thành phần gồm 12 loại thảo dược quý. Trong đó, nổi bật là Hoàng liên chứa hoạt chất Berberine - kháng sinh tự nhiên giúp kháng khuẩn, trị đau bụng, đi ngoài do vi khuẩn. 4 vị thảo dược Bạch truật, Bạch linh, Đảng sâm, Cam thảo thuộc bài thuốc cổ truyền “Tứ quân tử thang” chuyên trị các bệnh lý tiêu hóa. Các vị Mộc hương, Nhục đậu khấu, Sơn tra… giúp bài trừ khí tích trong bụng, giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, bụng chướng, giảm đau chống viêm, kích thích tiêu hóa.

Nguy cơ tiềm ẩn của rối loạn tiêu hóa

Với sự kết hợp hài hòa các thảo dược quý, Đại tràng Tâm Bình hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đầy hơi, tiêu chảy; hỗ trợ kích thích tiêu hóa.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Đại tràng Tâm Bình luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng tốt, hiệu quả cao và chi phí sử dụng hợp lý chỉ 9.000 đồng/ngày. Sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam… Đại tràng Tâm Bình chính là lựa chọn tin cậy, là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho người bị rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ, để nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa tái phát, mọi người cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ăn chín uống sôi, ăn đúng bữa, sử dụng thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh. Nên bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin và chất xơ tốt cho tiêu hóa như rau củ, trái cây nhiều màu sắc, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, đồ uống có cồn, có ga…. Đồng thời, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để có sức khỏe tốt và một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đại tràng Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0343 44 66 99 , website https://daitrangtambinh.vn

Đinh Thùy


Đinh Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]