(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7 - 5- 2019, tại Câu lạc bộ Hàm Rồng, Ban thơ Câu lạc bộ Hàm Rồng đã tổ chức ra mắt tập thơ Hương Thanh kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Tập thơ Hương Thanh là tuyển chọn 138 bài thơ của hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng sáng tác trong suốt 30 năm qua do NXB Hội nhà văn ấn hành quý I, năm 2019. Đây là những bài thơ hàm chứa tấm lòng chân thành, tha thiết và trách nhiệm với quê Thanh của các hội viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt tập thơ “Hương Thanh” kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Sáng 7 - 5- 2019, tại Câu lạc bộ Hàm Rồng, Ban thơ Câu lạc bộ Hàm Rồng đã tổ chức ra mắt tập thơ Hương Thanh kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa. Tập thơ Hương Thanh là tuyển chọn 138 bài thơ của hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng sáng tác trong suốt 30 năm qua do NXB Hội nhà văn ấn hành quý I, năm 2019. Đây là những bài thơ hàm chứa tấm lòng chân thành, tha thiết và trách nhiệm với quê Thanh của các hội viên.

Ra mắt tập thơ “Hương Thanh” kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Buổi ra mắt tập thơ có đông đảo hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng và bạn yêu thơ tới dự. Nhiều tác phẩm thơ được chính các tác giả trình bày theo các chủ đề về lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc, những công lao đóng góp qua các thời kỳ của người dân xứ Thanh gắn với những di tích lịch sử, những câu chuyện hào hùng như “Người mẹ xứ Thanh” của Hoàng Công Khánh, “Bác Hồ kéo lưới” của Phạm Huy Thanh, “Hào khí Lam Sơn” của Nguyễn Bằng Nguyệt, “Trận địa Hàm Rồng” của Lê Xuân Giang…

Tập thơ Hương Thanh với những bài thơ gửi gắm tình cảm yêu thương, niềm tự hào qua 990 năm lịch sử đối với mảnh đất và con người xứ Thanh xưa và nay, đã để lại những dấu ấn trong lòng người yêu thơ và bạn đọc.

Lan Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]