(Baothanhhoa.vn) - Dr Beauty là thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng và phụ kiện, dụng cụ chăm sóc cá nhân. Ra mắt ngày 20-10-2021, Dr Beauty mong muốn người tiêu dùng Việt tìm được địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng để có thể an tâm chăm sóc cho làn da của mình.

Dr Beauty - Mang mỹ phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Dr Beauty là thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng và phụ kiện, dụng cụ chăm sóc cá nhân. Ra mắt ngày 20-10-2021, Dr Beauty mong muốn người tiêu dùng Việt tìm được địa chỉ mua sắm sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng để có thể an tâm chăm sóc cho làn da của mình.

Dr Beauty - Mua sắm online mỹ phẩm chất lượng

Xã hội đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc làm đẹp đã trở thành nhu cầu thường ngày. Trong thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19, việc chăm sóc da tại nhà lại càng trở nên phổ biến hơn, nhu cầu mua sắm mỹ phẩm online cũng tăng cao. Nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng theo đó cũng dễ dàng trà trộn vào thị trường.

Chất lượng mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, mỹ phẩm “giả” có thể gây tác động xấu khiến da lão hóa sớm, nhiễm corticoid, hoại tử da. Hiểu được điều đó, Dr Beauty luôn đặt yếu tố chính hãng lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm đều được Dr Beauty nhập từ các nhà phân phối chính hãng hoặc trực tiếp từ các thương hiệu.

Dr Beauty - Mang mỹ phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Các sản phẩm do Dr Beauty phân phối đảm bảo:

- Sản phẩm được kiểm duyệt và được công bố bởi Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế.

- Thành phần được kiểm định, không chứa chất gây hại cho da.

- Sản phẩm có mã vạch truy xuất được nguồn gốc xuất xứ.

Dr Beauty hiện phân phối mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Image Skincare, Dior Beauty, M.A.C Cosmetic, M.O.I Cosmetic, Obagi, The Ordinary, Paula’s Choice, Cosrx…

Dr Beauty và sứ mệnh với cộng đồng

Bên cạnh việc luôn đảm bảo hàng chính hãng, Dr Beauty còn mong muốn trao đến cho cộng đồng nhiều giá trị hơn là số tiền mà khách hàng bỏ ra để mua 1 sản phẩm. Với từng sản phẩm đến tay khách hàng, không chỉ là công dụng của sản phẩm đó mà Dr Beauty còn muốn gửi tới thông điệp: Khi lựa chọn 1 sản phẩm làm đẹp phù hợp, tức là bạn đã quan tâm và hiểu bản thân. Từ việc hình thành thói quen chăm sóc da mỗi ngày, Dr Beauty mong muốn mỗi người sẽ nhận ra được giá trị và yêu thương bản thân hơn.

Trước đây, mọi người thường cho rằng làm đẹp là đặc quyền riêng của phái nữ. Với phương châm “làm đẹp công bằng, làm đẹp dành cho tất cả mọi người”, Dr Beauty thể hiện rõ tinh thần dù bạn thuộc giới tính nào, tôn giáo nào, màu da nào thì việc mua sắm các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân là nhu cầu bình đẳng.

Dr Beauty - Mang mỹ phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng ViệtNgoài việc hình thành thói quen chăm sóc da và chăm sóc bản thân, trong từng chiến dịch, từng sản phẩm Dr Beauty luôn mong muốn mọi người nhận thức được việc sử dụng mỹ phẩm hay làm đẹp không có sự phân biệt về giới tính. Đặc biệt, Dr Beauty còn cung cấp những dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Làm đẹp 4.0 cùng Dr Beauty

Bên cạnh việc ý thức được tầm quan trọng chăm sóc da và chăm sóc bản thân, Dr Beauty còn mong muốn người tiêu dùng đều trở thành người “làm đẹp có kiến thức”. Dr Beauty gọi đó là làm đẹp 4.0.

Làm đẹp 4.0 mà Dr Beauty nhắc đến bao gồm kiến thức cơ bản về làn da, thông tin về các sản phẩm làm đẹp, sự tương thích của sản phẩm và nhu cầu bản thân cũng như dần hình thành tư duy làm đẹp mới khoa học hơn.

Tư duy làm đẹp 4.0 giúp hiện thực hóa kiến thức làm đẹp để tạo thành routine chăm sóc da riêng biệt phù hợp với bản thân. Dù bạn là người đã có kinh nghiệm hay là một người hoàn toàn mới chưa từng biết hay xây dựng một liệu trình “skincare”, đội ngũ chuyên gia tại Dr Beauty sẽ đồng hành và giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, Dr Beauty cung cấp các sản phẩm máy móc, dụng cụ làm đẹp hỗ trợ việc chăm sóc da hiệu quả, tối ưu hơn như: Máy rửa mặt, máy xông mặt, máy massage nâng cơ mặt,...

Dr Beauty - Mang mỹ phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng ViệtDr Beauty cho rằngkhông bao giờ quá trễ để làm đẹp, nếu bạn đang tìm một địa chỉ vừa có thể mua được mỹ phẩm chính hãng, vừa nhận được nhiều giá trị về việc chăm sóc da hàng ngày, Dr Beauty là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mọi thông tin chi tiết và mua hàng xin liên hệ:

Dr Beauty - Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân

Địa chỉ: Tầng 3A, Toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: facebook.com/lamdepcungdrbeauty

Instagram: @drbeauty_vn

Hotline: 0969 987 974

Website: drbeauty.com.vn

Xem thêm: Ra mắt thương hiệu Dr Beauty – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]