(Baothanhhoa.vn) - Chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022” do Sun Group phối hợp UBND thành phố Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần tại sân khấu quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề EDM Night vào tối 20-8.

Chuỗi sự kiện Sun Fest 2022 tại Sầm Sơn sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề EDM Night tối 20-8

Chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022” do Sun Group phối hợp UBND thành phố Sầm Sơn và tỉnh Thanh Hóa tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần tại sân khấu quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề EDM Night vào tối 20-8.

Chuỗi sự kiện Sun Fest 2022 tại Sầm Sơn sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề EDM Night tối 20-8

Không gian giải trí sôi động của đêm nhạc EDM sẽ khép lại chuỗi sự kiện Sun Fest lần đầu tiên được tổ chức tại Sầm Sơn suốt gần 2 tháng rưỡi qua.

Kéo dài từ ngày 30-4 đến giữa tháng 8 với 16 đêm nhạc mang phong cách khác nhau, chuỗi sự kiện Sun Fest thuộc khuôn khổ “Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022” đã thu hút hàng nghìn khán giả. Từng đêm diễn với những phong cách nghệ thuật đa dạng được xem là “điểm hẹn nghệ thuật thứ 7 hàng tuần” của người dân và du khách.

Với mô hình lễ hội âm nhạc ngoài trời, Sun Fest đề cao sự gần gũi, thân thiện và thoải mái trong thể hiện phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ, xóa bỏ khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, khiến mỗi đêm nhạc bên bờ biển Sầm Sơn tối thứ 7 hàng tuần càng trở nên đặc biệt và ấn tượng, tạo điểm nhấn cho mùa du lịch hè Thanh Hóa. Những đêm nhạc này cũng là tiền đề cho chuỗi Sun Fest tiếp theo, biến các vùng đất Sun Group đi qua trở thành điểm hẹn của nghệ thuật và giải trí sôi động mỗi cuối tuần.

Chuỗi sự kiện Sun Fest 2022 tại Sầm Sơn sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề EDM Night tối 20-8

Sân khấu quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard đã trở thành điểm hẹn âm nhạc của người dân và du khách vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần.

Tối 20-8, chuỗi sự kiện Sun Fest Sầm Sơn 2022 sẽ chính thức khép lại với đêm diễn chủ đề nhạc EDM. Đây là dòng nhạc sôi động được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Dòng nhạc được bắt nguồn từ nhạc disco những năm 1970, thường xuất hiện trong các lễ hội âm nhạc và các câu lạc bộ đêm. Len lỏi từ những sàn nhảy ở Mỹ, EDM đã trở thành dòng nhạc “thời thượng” và được yêu thích nhất hiện nay.

Tại chương trình, khán giả cũng sẽ được hội ngộ những tên tuổi “hot” trong âm nhạc hiện đại như: DJ Tuấn Kruise, DJ Not Afraid, DJ Zing, DJ Jim, Rapper Pháo & Tez…

Bằng ngôn ngữ của âm nhạc điện tử hiện đại, công nghệ ánh sáng phối hợp, đêm nhạc sẽ đưa người dân và du khách hòa mình vào không gian giải trí sôi động.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]