(Baothanhhoa.vn) - Ví cầm tay nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và là phụ kiện mà cánh mày râu nào cũng có. Tuy nhiên, nam giới vẫn chưa hiểu rõ về ví da nam cầm tay, clutch nam và cách chọn ví cầm tay đúng chuẩn. Bài viết dưới đây, chuyên gia Gence sẽ bật mí ngay lập tức.

Ví cầm tay nam Gence thiết kế độc bản dành cho quý ông

Ví cầm tay nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và là phụ kiện mà cánh mày râu nào cũng có. Tuy nhiên, nam giới vẫn chưa hiểu rõ về ví da nam cầm tay, clutch nam và cách chọn ví cầm tay đúng chuẩn. Bài viết dưới đây, chuyên gia Gence sẽ bật mí ngay lập tức.

Tìm hiểu về ví cầm tay nam Gence

Ví cầm tay nam hay túi kẹp nách nam có mặt tại cửa hàng Gence đều được gia công tỉ mỉ từ những miếng da bò đã qua chọn lọc tại Ý. Chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng, giúp tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của quý ông. Bóp cầm tay nam có nhiều công dụng như đựng tiền, điện thoại, giấy tờ cá nhân, chìa khóa xe,... mang sử dụng trong mọi hoàn cảnh cần thiết.

Ví cầm tay nam Gence thiết kế độc bản dành cho quý ông Ví cầm tay nam Gence - phụ kiện da bò madein Việt Nam.

Bí quyết chọn ví cầm tay nam hàng hiệu chính hãng

Chọn túi cầm tay nam phải phù hợp với phong cách thời trang nam, khiến họ thêm tự tin, phong độ và trở nên khác biệt khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây là 7 cách lựa chọn ví cầm tay nam cực chất.

+ Thương hiệu tin dùng, ưa chuộng tại Việt Nam

+ Chất liệu da thật 100%

+ Túi da cầm tay có xuất xứ rõ ràng

+ Sử dụng ví với mục đích cá nhân

+ Thích hợp phong cách thời trang cá nhân

+ Dựa vào độ tuổi chọn clutch nam phù hợp

+ Chọn màu sắc theo sở thích

Thương hiệu tin dùng, ưa chuộng tại Việt Nam

Thương hiệu xuất hiện lâu và có uy tín tại Việt Nam luôn đem đến sự an toàn, đảm bảo quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Gence tự hào là thương hiệu Việt Nam duy nhất sản xuất túi nam cầm tay đạt chuẩn ISO và chất lượng AQL.

Chất liệu da thật 100%

Ví da cầm tay nam tại Gence luôn được chế tác từ những miếng da bò, da cá sấu, da đà điểu nhập khẩu chính hãng. Nhưng da bò nhập khẩu Ý là chất lượng ưu tiên hàng đầu bởi bề mặt da mịn màng, có độ bền trường tồn theo thời gian trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt. Đặc biệt, các sản phẩm ví cầm tay nam hàng hiệu tại Gence được thiết kế bằng da có bề mặt dập vân hoặc da bò trơn cực ấn tượng.

Túi da cầm tay có xuất xứ rõ ràng

Túi cầm tay nam đều có xuất xứ rõ ràng tại các nước như Mỹ, Nhật, Hàn, Việt Nam, Ý,... Tại Gence, những miếng da bò đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những con bò đực có sức khỏe tốt tại Ý. Trong 1000 con bò đực thì chỉ chọn được 100 con đủ chỉ tiêu để tiến hành sản xuất những chiếc ví nam chất lượng và sang trọng.

Dựa vào độ tuổi chọn clutch nam phù hợp

Túi kẹp nách nam phù hợp những quý ông trong độ tuổi từ 24 - 30 với những màu sắc tươi sáng như màu trắng, bạc và được gia công tỉ mỉ từ miếng da bò dập vân độc đáo. Với những chiếc ví cầm tay có tone màu trầm và kích thước vừa phải mang lại sự lịch lãm, trưởng thành cho cánh mày râu từ 30 - 55 tuổi.

Gence là thương hiệu đồ da số 1 tại thị trường Việt Nam. Tại đây chuyên cung cấp các kiểu dáng bóp cầm tay nam mới mẻ, thiết kế đa năng, bắt trend và phù hợp với nhiều phong cách thời trang cá nhân.

Ví cầm tay nam Gence thiết kế độc bản dành cho quý ôngMẫu mã clutch nam Gence phù hợp nhiều lứa tuổi

Sử dụng ví với mục đích cá nhân

Khi bạn quyết định mua ví cầm tay nam hàng hiệu thì bạn đã xác định rõ nó dùng để làm gì. Ví nam cầm tay Gence dùng để đi chơi, đi dự tiệc, đi hẹn hò hay đi làm đều phù hợp. Ngoài ra, clutch nam có thiết kế tiện lợi, ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn đựng được nhiều vật phẩm cần thiết. Nó còn là món phụ kiện giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của đối phương.

Thích hợp với phong cách thời trang cá nhân

Những chàng trai theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nên chọn túi có màu sắc tươi sáng và kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Hay các quý ông ưa thích sự thời thượng, lịch thiệp phù hợp với ví cầm tay nam bản lớn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc như xám, ghi, đen được làm bằng da bò trơn hoặc dập vân đều gây sự chú ý mạnh mẽ.

Chọn màu sắc theo sở thích

Màu sắc của chiếc bóp cầm tay nam cũng rất quan trọng. Một chiếc ví nam cầm tay màu nâu hoặc có gam màu trầm sẽ thu hút tài lộc cho những doanh nhân mệnh Hỏa. Hay ví nam cầm tay màu trắng, bạch kim hút sự may mắn, tiền bạc, danh tiếng cho chàng trai mệnh Kim.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn túi cầm tay nam theo sở thích cá nhân hoặc phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Tại Gence cung cấp ví nam đa dạng màu sắc và kiểu dáng mà bạn có thể tham khảo.

Ví cầm tay nam Gence thiết kế độc bản dành cho quý ông Túi clutch cầm tay Gence đa dạng màu sắc

Bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin chi tiết về ví cầm tay nam cũng như cách chọn túi clutch nam hàng hiệu chính hãng, chất lượng cao. Hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc túi cầm tay nam ưng ý với phong cách cá nhân. Ghé thăm cửa hàng trực tiếp hoặc shop gence.vn để cập nhật thêm những mẫu ví cầm tay nam đa dạng, bắt trend.

Gence - Da thật, giá trị thật

‣ Hotline: 0931.600.888

‣ CSKH: cskh@gence.vn

‣ Website: https://gence.vn/

‣ Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

‣ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

‣ Hệ thống Showroom toàn quốc:

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

HÀ NỘI

* 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

* 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

* 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

TP HỒ CHÍ MINH

* 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

* 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

* 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

* 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]