(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, đêm hôm qua và sáng sớm hôm nay (17-7), ở khu vực Thanh Hóa có mưa rào và dông vài nơi.

Thanh Hóa mưa lớn trên diện rộng trong những ngày tới

Theo thông tin từ Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, đêm hôm qua và sáng sớm hôm nay (17-7), ở khu vực Thanh Hóa có mưa rào và dông vài nơi.

Thanh Hóa mưa lớn trên diện rộng trong những ngày tới

Dự báo từ chiều tối và đêm 17-7 đến ngày 20-7, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (mưa lớn tập trung trong các ngày 18, 19-7). Tổng lượng mưa ở khu vực phía Bắc và vùng núi phía Tây, Tây Bắc, như các huyện Cẩm Thủy, Thạch Thành, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Lang Chánh... có khả năng đạt từ 100 - 200mm, cục bộ có nơi trên 250 mm; các khu vực khác từ 50 - 100mm.

Mưa lớn kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng. Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét và gió giật mạnh: Cấp 1.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]