(Baothanhhoa.vn) - Một trong những nội dung trọng tâm Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa tập trung triển khai có hiệu quả trong năm 2023 đó là tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hình ảnh “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”. Đồng thời phát huy vai trò là cầu nối, đẩy mạnh các hoạt động liên kết, phát triển tour, tuyến du lịch kết nối các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với TP Thanh Hóa nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung và ngược lại.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Một trong những nội dung trọng tâm Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa tập trung triển khai có hiệu quả trong năm 2023 đó là tuyên truyền, quảng bá sâu rộng hình ảnh “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa”. Đồng thời phát huy vai trò là cầu nối, đẩy mạnh các hoạt động liên kết, phát triển tour, tuyến du lịch kết nối các tỉnh, thành phố trong cả nước đến với TP Thanh Hóa nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói chung và ngược lại.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Toàn cảnh hội nghị.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Đại biểu tham dự hội nghị.

Chiều 13/1, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hội năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Ông Đỗ Hoàng Hữu, Chủ tịch Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa phát biểu khai mạc hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2023, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hoá đã triển khai, thực hiện có hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ được giao như: chủ động xây dựng chương trình famtrip giới thiệu sản phẩm du lịch xứ Thanh nói chung và TP Thanh Hóa nói riêng đến các doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế; tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo xúc tiến, quảng bá du lịch do các sở, ngành từ Trung ương đến địa phương tổ chức; tổ chức đoàn famtrip khảo sát dịch vụ du lịch tại các tỉnh Quảng Ninh, Ninh Bình, với sự tham dự của đông đảo hội viên; xây dựng các tour, tuyến du lịch kết nối các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP Thanh Hóa; quảng bá hình ảnh du lịch TP Thanh Hoá nhân các dịp lễ lớn trong năm; phối hợp tổ chức đoàn famtrip và tọa đàm liên kết các điểm du lịch TP Thanh Hóa đến tham quan, trải nghiệm tại các khu du lịch;... Với sự cố gắng, nỗ lực trong công tác kết nối, quảng bá, năm 2023 các doanh nghiệp hội viên Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa đã đón 40 đoàn khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, với số lượng khoảng 1.200 khách.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Ban Chấp hành Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa điều hành buổi hội thảo.

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản thống nhất với báo cáo kết quả hoạt động của Hội Lữ hành TP Thanh Hóa trong năm 2023, đồng thời đề xuất một số nội dung như: thúc đẩy kết nối nguồn khách về với TP Thanh Hóa và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các thị trường du lịch trọng điểm tronng nước; nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên tại điểm trên địa bàn TP Thanh Hóa; đổi mới hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch; doanh nghiệp hội viên cần xây dựng đa dạng các tour du lịch đặc trưng, hấp dẫn, tạo ra chuỗi giá trị gia tăng nhằm thu hút khách; phát huy vai trò cầu nối giữa các thành viên Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa với các cơ quan quản lý Nhà nước;...

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Ông Lê Xuân Thơm, Công ty TNHH Hải Đăng (Nha Trang) tham gia ý kiến tại hội nghị.

Năm 2024, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động khảo sát, kết nối và xây dựng chương trình tour, tuyến du lịch TP Thanh Hóa. Cùng với đó, liên kết với các Hội doanh nghiệp, Hội Du lịch cả nước tổ chức thương lượng, mở rộng hợp tác, kết nối nhằm trao đổi nguồn khách 2 chiều với các trọng điểm du lịch cả nước. Đặc biệt, công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch sẽ được triển khai dưới nhiều hình thức như: tổ chức quảng bá, giới thiệu du lịch TP Thanh Hóa và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh trên các trang mạng xã hội; tổ chức các chương trình famtrip đến khảo sát dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; xây dựng video quảng bá du lịch TP Thanh Hoá; thiết kế đa dạng chương trình tour tham quan TP Thanh Hoá gửi đến các Hội Du lịch và doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn toàn quốc.

Ngoài ra, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa sẽ phối hợp với các cơ sở đào tạo, chuyên gia du lịch mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ hướng dẫn viên, doanh nghiệp hội viên; cập nhật kiến thức hướng dẫn viên du lịch và tổ chức các cuộc thi hướng dẫn viên du lịch cấp thành phố.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Đại diện lãnh đạo UBND TP Thanh Hóa và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh trao Giấy khen cho các tập thể.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã quyết định tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển du lịch của TP Thanh Hóa. Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa trao Giấy khen và phần thưởng cho 10 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội.

Quảng bá sâu rộng hình ảnh du lịch Thanh Hóa “Hương sắc bốn mùa”

Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa trao Giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội.

Trong khuôn khổ các hoạt động bên lề hội nghị, ngày mai (14/1), Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa sẽ tổ chức chương trình famtrip khảo sát các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP Thanh Hóa. Qua đó thúc đẩy hoạt động quảng bá, kết nối chương trình tour đón khách kết nối TP Thanh Hóa. Chương trình có sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành trong cả nước.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]