(Baothanhhoa.vn) - Tham gia triển lãm với tâm thế “Sáng tạo và Đổi mới; Hợp tác – Hiệu quả”, các sản phẩm của Lasuco Group mang đến Sial Shanghai 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng quốc tế, trong đó nổi bật là sản phẩm nước mía tươi đóng lon (mía tươi hồng sâm, mía tươi vị tắc, mía tươi dứa, mía tươi đào, mía tươi cam sả....) cùng các sản phẩm như: sữa gạo lứt, sữa đậu đỏ, sữa trái cây...

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Tham gia triển lãm với tâm thế “Sáng tạo và Đổi mới; Hợp tác – Hiệu quả”, các sản phẩm của Lasuco Group mang đến Sial Shanghai 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng quốc tế, trong đó nổi bật là sản phẩm nước mía tươi đóng lon (mía tươi hồng sâm, mía tươi vị tắc, mía tươi dứa, mía tươi đào, mía tươi cam sả....) cùng các sản phẩm như: sữa gạo lứt, sữa đậu đỏ, sữa trái cây...

Vừa qua, tại TP Thượng Hải (Trung Quốc), đã diễn ra Triển lãm Quốc tế Sial Shanghai 2024, Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco Group) đã “trình làng” các loại sản phẩm tiêu biểu như: nước mía tươi đóng lon hồng sâm, mía tươi vị tắc, mía tươi dứa, mía tươi đào, mía tươi cam sả; các sản phẩm từ sữa như: sữa gạo lứt, sữa đậu đỏ, sữa trái cây,... được các doanh nghiệp và khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt.

Đây là triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, với quy mô hơn 6500 doanh nghiệp đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, khách hàng trong khu vực và toàn cầu.

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Đoàn cán bộ, chuyên gia Lasuco Group tại Triển lãm SIAL Shanghai 2024.

Triển lãm Sial Shanghai là cơ hội tuyệt vời để Lasuco Group gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp, đối tác toàn cầu, giới thiệu các sản phẩm, thực phẩm từ nông nghiệp Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm đến từ Lasuco Group đã nhận được nhiều tín hiệu rất tích cực từ thị trường và đối tác. Các sản phẩm chế biến từ nông sản của Việt Nam như: nước mía, gạo, yến, bánh kẹo, điều, gia vị... những sản phẩm từ thiên nhiên thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách hàng Trung Quốc và khách hàng quốc tế. Trong đó, yếu tố chất lượng, xuất xứ và giá cả là các yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm.

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Gian hàng của Lasuco Group thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tham gia triển lãm với tâm thế “Sáng tạo và Đổi mới; Hợp tác – Hiệu quả”, các sản phẩm của Lasuco Group mang đến Sial Shanghai 2024 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các nhà nhập khẩu và người tiêu dùng quốc tế, trong đó nổi bật là sản phẩm nước mía tươi đóng lon (mía tươi hồng sâm, mía tươi vị tắc, mía tươi dứa, mía tươi đào, mía tươi cam sả....) cùng các sản phẩm như: sữa gạo lứt, sữa đậu đỏ, sữa trái cây... Sản phẩm của Lasuco Group mang tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, trước đó những sản phẩm này cũng vừa được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, EU và Nhật Bản...

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Sản phẩm của Lasuco Group có mặt tại thị trường Mỹ.

“Chúng tôi rất hài lòng về kết quả của triển lãm và nhận thấy nhiều cơ hội tuyệt vời để đưa hàng Việt Nam ra thế giới đúng định hướng phát triển của Lasuco Group là tự nhiên, xanh, giá trị gia tăng cao, bền vững và thân thiện với môi trường” - Bà Đỗ Thị Quy, Giám đốc Thương mại Xuất nhập khẩu Công ty CP Mía đường Lam Sơn chia sẻ.

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Nhiều khách hàng, đối tác quan tâm đến sản phẩm của Lasuco.

Với sự đầu tư mạnh mẽ, bền bỉ, sau gần 45 năm thành lập và phát triển, Lasuco Group đã trở thành đơn vị điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp chuyên sâu, nông nghiệp sạch (hữu cơ) được người tiêu dùng trong nước bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và liên tục đoạt danh hiệu Doanh nghiệp Top 200 Châu Á Thái Bình Dương - BEST UNDER BILLION do Tạp chí uy tín Forbes bình chọn. Đây chính là động lực để Công ty CP Mía đường Lam Sơn tự tin, kiên định xây dựng và phát triển hệ thống thị trường trong và ngoài nước, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, góp phần gia tăng giá trị kim ngạch xuất khẩu nông sản cho Việt Nam nói chung, Thanh Hóa nói riêng.

“Chúng tôi và các bạn hàng trong ngành đã chuẩn bị cho lộ trình tiếp theo, đưa nông sản chế biến sâu của Việt Nam ra thị trường thế giới; cùng nhau hợp tác, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tương trợ lẫn nhau, không ngừng cải tiến đưa sản phẩm và thương hiệu Việt ngày càng phát triển, xứng đáng là những đơn vị đầu tàu vì một thương hiệu Việt Nam hùng mạnh’’ - Ông Trần Xuân Trung, Phó Giám đốc phụ trách Thương mại Xuất nhập khẩu của Lasuco Group cho hay.

Lasuco Group “mang chuông đi đánh xứ người”

Phó Giám đốc phụ trách Thương mại Xuất nhập khẩu của Lasuco Group cùng đối tác.

Với sự nỗ lực không ngừng, sản phẩm của LASUCO đã xuất khẩu tới trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ và có mặt hầu hết tại các chuỗi siêu thị hiện đại trên toàn quốc như Big C, VinMart, MegaMart, Co.opmart... Lasuco Group tự hào khẳng định thương hiệu, vị thế tiên phong trong nền nông nghiệp chuyên sâu của Việt Nam nói chung, Thanh Hóa nói riêng phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, đem giá trị nông sản Việt vươn tầm quốc tế.

Ngọc Lan

Nguồn ảnh: Lasuco Group


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]