(Baothanhhoa.vn) - Trong cuộc sống đầy rẫy những lo toan, công việc tấp nập quay cuồng hối hả đôi lúc cả thân, tâm chúng ta chịu nhiều chi phối của hoàn cảnh, trong khi hoàn cảnh thì luôn biến động và thậm chí còn phủ đầy năng lượng tiêu cực. Dù ít hay nhiều sự mệt mỏi, thấm nhiễm, xáo trộn, mất cân bằng bởi những điều trên là khó tránh khỏi.

LAMORI nơi “ươm mầm” tích cực

Trong cuộc sống đầy rẫy những lo toan, công việc tấp nập quay cuồng hối hả đôi lúc cả thân, tâm chúng ta chịu nhiều chi phối của hoàn cảnh, trong khi hoàn cảnh thì luôn biến động và thậm chí còn phủ đầy năng lượng tiêu cực. Dù ít hay nhiều sự mệt mỏi, thấm nhiễm, xáo trộn, mất cân bằng bởi những điều trên là khó tránh khỏi.

Vì vậy, rất cần phát hiện, nhìn nhận ra những “bất ổn trong tâm hồn” và dành thời gian tìm giải pháp thanh lọc phiền muộn, giải tỏa tận “gốc rễ” lo âu, “ươm mầm tích cực” tận hưởng những giây phút thanh bình, êm diệu từ thiên nhiên.

LAMORI nơi “ươm mầm” tích cực

Một thoáng mộng mơ bên Hồ Vua Lê.

Một chuyến du lịch nghĩ dưỡng tại LAMORI sẽ là một liều thuốc tinh thần hữu hiệu, ở đây bạn được hòa mình vào thế giới tự nhiên tươi đẹp, muôn màu đánh thức những rung động, kết hợp dinh dưỡng đủ chất, luyện tập thiền, yoga, trải nghiệm spa với đa dạng các liệu pháp thư giãn khác nhau. Chắc chắn rằng, những vết thương tâm lý sẽ được chữa lành tốt nhất, nối liền sợi dây liên kết với chính nội tại bản thân mình.

LAMORI nơi “ươm mầm” tích cực

Thư giãn giúp ta cảm nhận được ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Dưới ánh nắng hồng của bình minh, từng đàn cò trắng tinh khôi bay lượn trên nền trời trong xanh bắt đầu ngày mới. Thong dong dạo bước men theo con đường cong cong, uốn lượn bên bờ “hồ Vua Lê”, hít hà một hơi thật sâu để cảm nhận thứ không khí thuần khiết, thanh sạch của đất trời. Chọn một vị trí thật đẹp, thật mát mẻ bạn có thể thực tập thiền định chú tâm vào hơi thở, nhịp tim, lúc này bạn ngẫu nhiên loại bỏ khỏi tâm trí những suy nghĩ lộn xộn, những trăn trở. Khi đó, bạn sẽ quay về lắng nghe tiếng nói của nội tâm rũ sạch mọi bụi trần vừa giúp cải thiện sức khỏe thể chất, tâm trí chạm tới sự an nhiên, thư thái hoàn toàn.

LAMORI nơi “ươm mầm” tích cực

Hiệu ứng thiên nhiên xanh mát mắt.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, đánh thức những “hiệu ứng thiên nhiên” tuyệt mỹ kiến tạo nên sắc thái riêng biệt cho ngành công nghiệp không khói tỉnh nhà. LAMORI sở hữu cảnh sắc quyến rũ đẹp như tranh vẽ, vừa kế thừa giá trị văn hóa, vừa tái hiện khí chất hào hùng về một thời lịch sử vàng son để những người con của quê hương luôn tự hào.

Những sắc thái những tưởng đối lập nhau, thế nhưng không, chúng đan cài hòa quyện cuốn lấy nhau tạo nên chất liệu độc đáo dệt nên bức tranh Lamori đa sắc, đa thanh và giàu giá trị. Tiện ích nội khu LAMORI Resort & Spa thiết kế kết hợp hài hòa theo phong cách Á - Âu vừa hiện đại đẳng cấp vừa cổ kính sang trọng bật nhất. Có tổng vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, có công suất phục vụ 1.200 khách, trong đó có 700 khách lưu trú, và 500 khách vãng lai, đánh trọng tâm vào phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang, đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

LAMORI nơi “ươm mầm” tích cực

Nội thất sang trọng, trầm ấm.

Tất cả êm dịu như một giải pháp nuôi dưỡng tâm hồn nhẹ nhàng cuốn du khách lạc vào cõi thiêng thoát tục, hướng đến những giá trị sống tốt đẹp, hướng đến cái chân - thiện - mỹ.

Lúc này, tất cả muộn phiền như được dọn dẹp sạch sẽ trả lại “khu vườn tâm” được làm mới hoàn toàn. Cánh cửa chạm tới “miền bình yên” ở LAMORI được mở ra, nơi chỉ có nguồn năng lượng tích cực tràn trề được nuôi dưỡng, nơi thúc đẩy những “hạt mầm tích cực” vừa mới sinh ra.

Ngọc Diệp


Ngọc Diệp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]