(Baothanhhoa.vn) - Bảo hiểm ô tô chính là một hình thức bảo hiểm bồi thường cho thiệt hại tài chính khi phát sinh các tai nạn liên quan đến xe ô tô. Vậy nên nếu bạn chưa biết nên mua bảo hiểm ô tô ở đâu uy tín, chờ gì mà không tới với Liberty Insurance!

Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô tại Liberty Insurance?

Bảo hiểm ô tô chính là một hình thức bảo hiểm bồi thường cho thiệt hại tài chính khi phát sinh các tai nạn liên quan đến xe ô tô. Vậy nên nếu bạn chưa biết nên mua bảo hiểm ô tô ở đâu uy tín, chờ gì mà không tới với Liberty Insurance!

Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô tại Liberty Insurance?

Bảo hiểm ô tô là gì?

Bảo hiểm ô tô luôn là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ xe. Vì vậy việc tìm hiểu kỹ lưỡng các loại bảo hiểm ô tô giúp cho người điều khiển phương tiện có thể an tâm cũng như tiết kiệm chi phí khi phát sinh sự cố, rủi ro không may xảy ra.

Cụ thể, bảo hiểm ô tô là loại bảo hiểm kết hợp các loại hình bảo hiểm về tài sản, trách nhiệm, con người cùng hàng hóa vận chuyển. Do đó người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả cho những rủi ro có thể sẽ xảy ra trong tương lai ở thời điểm hiện tại. Các công ty bảo hiểm từ đó giúp bạn chi trả với các thiệt hại về thân thể, tính mạng, tài sản đối với bên thứ ba. Hoặc là thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách đúng theo hợp đồng vận chuyển hành khách do xe cơ giới gây ra.

Lợi ích khi mua bảo hiểm ô tô?

Chi phí hiện nay để sở hữu một chiếc ô tô ở Việt Nam là khá cao. Bởi bạn sẽ phải gánh chịu rất nhiều các loại thuế đi kèm. Vì thế, khi mua xe các chủ xe sẽ thường đắn đo rất nhiều về các chi phí không bắt buộc như: Bảo hiểm, các gói dịch vụ, option đi kèm. Dưới đây là những lợi ích mà bảo hiểm xe ô tô bắt buộc mang lại cho người sở hữu.

Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô tại Liberty Insurance?

Hỗ trợ xử lý kịp thời cho những tình huống khẩn cấp xảy ra 24/24, bất kể ngày hay đêm hay ở bất kỳ nơi đâu thông qua tổng đài, hotline.

Bảo hiểm mất cắp: Giúp bạn an tâm hơn, được chia sẻ khi xảy ra rủi ro về mất cắp các thiết bị và phụ tùng xe (nhất là với các xe có giá trị lớn).

Bảo hiểm thủy kích: Là loại bảo hiểm cho trường hợp xe bị hư hỏng do ngập nước.

Sửa chữa và thay thế phụ tùng sẽ không tính khấu hao, giúp đảm bảo chiếc xe vẫn còn nguyên giá trị sau khi sửa chữa.

Được sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng chính hãng, các chi phí phát sinh do công ty bảo hiểm giúp khách hàng thanh toán.

Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô tại Liberty Insurance?

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều công ty bảo hiểm ô tô, từ trong nước cho tới các công ty nước ngoài. Vì vậy bảo hiểm ô tô cũng rất đa dạng cả về hình thức lẫn giá trị. Trong đó cái tên nổi bật nhất vẫn là Libertyinsurance với 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Bảo hiểm Liberty xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của giới sành xe khi chọn mua bảo hiểm ô tô. Giúp bảo vệ toàn diện cho xe, giúp bạn vững tâm trên mọi cuộc hành trình dài. Hơn nữa chủ xe có thể tùy ý lựa chọn thêm nhiều gói bảo hiểm ô tô khác để mở rộng phạm vi hỗ trợ, bồi thường trước những rủi ro trên đường.

Tại sao nên mua bảo hiểm ô tô tại Liberty Insurance?

- Bảo hiểm ô tô Liberty hỗ trợ thanh toán trả góp 0% lãi suất​.

- Hỗ trợ 24/7 cùng với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

- Bồi thường xe mới 100% trường hợp xe bị tổn thất toàn bộ.

- Phạm vi bảo hiểm rộng nhất và bao gồm cả bảo hiểm thủy kích.

- Quyền lợi sửa chữa ở garage ô tô đạt chuẩn trên toàn quốc.

Trên đây chính là những thông tin chi tiết việc có nên mua bảo hiểm xe ô tô Liberty Insurance. Hy vọng đã mang tới những kiến thức mới, hữu ích cho khách hàng tham khảo và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

LT


LT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]