(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc chấp thuận đấu nối đường nhánh từ Khu thương mại dịch vụ tổng hợp và sửa chữa ôtô Đại Việt vào đường từ ngã ba Voi đi TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đấu nối đường nhánh từ Khu thương mại dịch vụ tổng hợp và sửa chữa ôtô Đại Việt vào đường từ ngã ba Voi đi TP Sầm Sơn

UBND tỉnh vừa có công văn về việc chấp thuận đấu nối đường nhánh từ Khu thương mại dịch vụ tổng hợp và sửa chữa ôtô Đại Việt vào đường từ ngã ba Voi đi TP Sầm Sơn.

Đấu nối đường nhánh từ Khu thương mại dịch vụ tổng hợp và sửa chữa ôtô Đại Việt vào đường từ ngã ba Voi đi TP Sầm Sơn

Ảnh minh họa.

Cụ thể, chấp thuận đấu nối đường nhánh từ Dự án Khu thương mại dịch vụ tổng hợp và sửa chữa ô tô Đại Việt vào đường Ngã ba Voi đi TP sầm Sơn tại Km3+500, trái tuyến. Công ty TNHH Đại Việt là chủ sử dụng nút giao đấu nối để nâng cấp, cải tạo, bảo trì và sửa chữa kịp thời các hư hỏng, đảm bảo thoát nước, an toàn giao thông khu vực nút giao. Khi nhà nước có nhu cầu sử dụng đất để cải tạo, nâng cấp tuyến đường, Công ty có trách nhiệm xóa bỏ, di dời hoặc cải tạo nút giao mà không được bồi thường bất kỳ chi phí nào; đồng thời cho sử dụng chung nút giao đấu nối khi có tổ chức, cá nhân khác có nhu cầu và được cấp có thẩm quyền cho phép.

Đề nghị Công ty TNHH Đại Việt nghiên cứu nội dung Công văn nêu trên của Sở Giao thông vận tải để triển khai thực hiện theo quy định; làm việc với UBND TP Thanh Hóa để thống nhất các vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng và triển khai thi công nút giao.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]