(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có văn bản về việc chấp thuận đấu nối đường nhánh từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh vào đường Hải Thượng - Lãn Ông.

Chấp thuận đấu nối đường nhánh từ CDC tỉnh vào đường Hải Thượng - Lãn Ông

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc chấp thuận đấu nối đường nhánh từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh vào đường Hải Thượng - Lãn Ông.

Chấp thuận đấu nối đường nhánh từ CDC tỉnh vào đường Hải Thượng - Lãn Ông

Cụ thể, chấp thuận vị trí đấu nối từ dự án đầu tư xây dựng và mua sắm trang thiết bị cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh vào đường Hải Thượng - Lãn Ông tại Km1+410 (P) và Km1+460 (P); cho phép Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp được sử dụng các nút giao đấu nối nêu trên để đầu tư xây dựng theo quy định.

Trong quá trình khai thác sử dụng, Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp chịu trách nhiệm thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông phạm vi nút giao, tự di chuyển hoặc cải tạo nâng cấp nút giao mà không được bồi thường hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu; cho sử dụng chung điểm đấu nối khi tổ chức cá nhân khác có nhu cầu và được cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp nghiên cứu nội dung Công văn nêu trên của Sở Giao thông vận tải để thực hiện đấu nối theo quy định; đồng thời làm việc cụ thể với UBND thành phố Thanh Hóa để thống nhất các nội dung liên quan đến giải phóng mặt bằng và thi công nút giao./.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]