(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tạo được dấu ấn quan trọng trong môi trường kinh doanh, khẳng định thương hiệu trên địa bàn và góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Khẳng định uy tín với khách hàng

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tạo được dấu ấn quan trọng trong môi trường kinh doanh, khẳng định thương hiệu trên địa bàn và góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Khẳng định uy tín với khách hàngCán bộ Agribank Bắc Thanh Hóa triển khai chợ thanh toán không dùng tiền mặt tại chợ mới Sầm Sơn, TP Sầm Sơn.

Agribank Bắc Thanh Hóa đã đưa nhiều gói sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp, trong đó tập trung chú trọng đến nhóm khách hàng cá nhân, gia đình, doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn. Xác định vốn là mũi nhọn then chốt trong hoạt động ngân hàng, Agribank Bắc Thanh Hóa đã vận dụng nhiều giải pháp linh hoạt về lãi suất, kỳ hạn... để đẩy nhanh huy động vốn trên địa bàn, qua đó tạo nền tảng cho hoạt động ngân hàng. Tính đến ngày 31-12-2022, tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh đạt 13.990 tỷ đồng. Cùng với tăng trưởng nguồn vốn huy động, ngân hàng đã bám sát các cơ chế, chính sách của Trung ương, của tỉnh và mục tiêu phát triển của địa phương để tăng trưởng dư nợ, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 15.910 tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư của Agribank Bắc Thanh Hóa đã góp phần chuyển đổi mô hình kinh tế, phát triển các sản phẩm nông nghiệp hàng hóa chủ lực, nâng cao giá trị gia tăng, giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn lao động ở nông thôn và đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Agribank Bắc Thanh Hóa còn luôn nỗ lực đẩy mạnh phát triển ngân hàng số, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ ngân hàng tiên tiến, hiện đại; mở rộng các kênh phân phối điện tử, tạo sự thuận tiện mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng. Ngoài dịch vụ ngân hàng truyền thống, hiện chi nhánh đang phục vụ hơn 200.000 khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, dịch vụ thẻ ATM; thu dịch vụ hàng năm đều có sự tăng trưởng khá, năm 2022 đạt hơn 100 tỷ đồng. Nhất là, để triển khai các giải pháp đồng bộ thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phát triển dịch vụ thẻ tại thị trường nông nghiệp, nông thôn”, thời gian qua Agribank Bắc Thanh Hóa đã tiên phong triển khai sản phẩm dịch vụ cho vay thấu chi qua thẻ ATM, hạn mức 30 triệu đồng, giúp khách hàng giải quyết các khoản chi tiêu thiếu hụt tạm thời để thanh toán các chi phí sinh hoạt thiết yếu và các nhu cầu phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng ngày. Đến nay đã mang lại hiệu quả khá tích cực, góp phần gia tăng khả năng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng cũng như các dịch vụ thanh toán văn minh, hiện đại cho người dân nông thôn.

Bên cạnh đó, Agribank luôn quan tâm, chia sẻ, trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, với tinh thần “tương thân tương ái”. Từ năm 2019 đến nay, Agribank Bắc Thanh Hóa đã đóng góp hơn 13 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội trên địa bàn. Trong đó, có thể kể đến như: Tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc trị giá 5 tỷ đồng, ủng hộ tết người nghèo, các gia đình chính sách trên địa bàn nhân dịp tết hàng năm 250 triệu đồng; ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19; ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung; tài trợ các công trình “Khu vui chơi thiếu nhi”, ủng hộ xây nhà khăn quàng đỏ, trao xe đạp cho học sinh nghèo... Ngoài ra, Agribank Bắc Thanh Hóa còn triển khai chương trình “Agribank - Vì tương lai xanh thêm cây thêm sự sống”, tổ chức trồng và tặng 30.000 cây xanh cho huyện Vĩnh Lộc, Hà Trung, Thạch Thành và rất nhiều các hoạt động từ thiện khác.

Thời gian tới, Agribank Bắc Thanh Hóa tiếp tục làm tốt công tác huy động vốn tín dụng phục vụ “tam nông”, tích cực cùng ngành ngân hàng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bài và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]