(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12/10, huyện Triệu Sơn tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện năm 2023.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Triệu Sơn năm 2023

Ngày 12/10, huyện Triệu Sơn tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp huyện năm 2023.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Triệu Sơn năm 2023

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Về dự hội thi có 34 thí sinh là những bí thư chi bộ tiêu biểu của các Đảng bộ xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham gia hội thi, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: Tự giới thiệu về bản thân và đặc điểm tình hình, những kết quả nổi bật của chi bộ, thời gian dự thi là 3 phút. Phần thi thứ hai là trả lời câu hỏi về nghiệp vụ công tác và xử lý tình huống thực tế, thời gian dự thi cho mỗi thí sinh ở phần này là 7 phút.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Triệu Sơn năm 2023

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khai mạc hội thi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự tập trung cao, các thí sinh đã bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng; bám sát tình hình thực tế tại địa phương; các phần thi được thí sinh vận dụng các kiến thức về công tác Đảng một cách nhuần nhuyễn, logic, diễn đạt rõ ràng, sâu sắc, hấp dẫn, tạo sức lôi cuốn, thu hút, thuyết phục người nghe và nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Triệu Sơn năm 2023

Các thí sinh thể hiện phần thi.

Ở phần thi xử lý tình huống, các thí sinh đã thể hiện sự linh hoạt của các bí thư chi bộ để xử lý những tình huống cụ thể trong thực tiễn công tác đảng tại chi bộ cơ sở. Nhiều thí sinh thể hiện khả năng hiểu biết, có những dẫn chứng minh họa phù hợp, lôi cuốn người nghe, như: việc thực hiện xây dựng NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu; thực hiện Nghị quyết 12 của BCH đảng bộ huyện; thực hiện Chỉ thị 15 của Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống hóa trong các cơ quan đơn vị, khu dân cư, công tác vận động quần chúng thực hiện các phong trào thi đua... qua đó giúp cho nội dung thi của các thí sinh thêm sinh động, phong phú và thuyết phục.

Sau một ngày tổ chức, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Đào Xuân Nguyên, bí thư chi bộ thôn Hoàng Đồng, xã Minh Sơn; trao 2 giải nhì, 3 giải 3 và 28 giải khuyến khích cho các thí sinh đoạt giải.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Triệu Sơn năm 2023

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh.

Thùy Dung

(Trung tâm VH,TT,TT&DL Triệu Sơn)


Thùy Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]