Chị Hoàng Thị Phương (ở Bắc Ninh) từng mắc u tuyến giáp khiến người mệt mỏi, da khô, tóc rụng và lo sợ phải mổ. Nhưng thật may mắn, nhờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương, khối u tuyến giáp của chị đã teo nhỏ lại mà không phải phẫu thuật.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

Chị Hoàng Thị Phương (ở Bắc Ninh) từng mắc u tuyến giáp khiến người mệt mỏi, da khô, tóc rụng và lo sợ phải mổ. Nhưng thật may mắn, nhờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương, khối u tuyến giáp của chị đã teo nhỏ lại mà không phải phẫu thuật.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

U tuyến giáp khiến chị Phương mệt mỏi, khó thở, ăn uống không ngon người hay tê cứng.

Đau vùng cổ, mệt mỏi, da khô vì mắc u tuyến giáp

Cách đây hai năm, chị Phương đã thấy sức khỏe đi xuống bất thường. Chị nhớ lại: “Tôi thấy mắt mờ, hơi thở nặng nề, nhất là khi làm một việc gì đó, đi một đoạn là đã thấy rất mệt. Tôi ăn uống không thấy ngon miệng. Các cơ bắp thì đau, yếu dần, khi ngủ, đêm thức dậy thì hầu như nửa người bị tê cứng, tê hết cả một bên tay, phải cố dùng sức để lật tay sang vị trí khác, 1 lúc sau mới đỡ tê. Đêm nào cũng vậy, nếu 1 đêm thức 3 lần thì cả 3 lần tê cứng hết 1 bên tay, nằm bên nào thì bên đấy tê cứng hết 1 bên. Lúc đó tôi chỉ nghĩ chắc là do ăn uống thiếu chất hoặc do sinh đứa con thứ ba vừa rồi nên xuống sức. Tôi tự hỏi: Mới hơn 30 tuổi mà đã như thế này thì không biết sau này phải làm sao?”.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

Các triệu chứng u tuyến giáp khiến sức khỏe chị Phương ngày càng suy yếu .

Giữa tháng 2/2019, chị Phương sờ lên cổ thì phát hiện một bên cổ to lên. Chị nghĩ: “Tự nhiên cổ mình 1 bên to còn 1 bên không thì chắc chắn là có vấn đề rồi. Tôi mới quyết định đi khám”. Sau khi đi siêu âm ở bệnh viện huyện, bác sĩ nghi ngờ rằng chị có khối u tuyến giáp ở cổ, họ viết giấy chuyển viện sang Bệnh viện Ung bướu. Sang Bệnh viện Ung bướu thì bác sĩ bảo chị nên mổ để cắt bỏ khối u.

Sau đó, chị Phương tiếp tục đi khám ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và cũng nhận được kết quả là u tuyến giáp. Tuy nhiên, lần này bác sĩ lại bảo là không phải mổ vì chưa có chèn ép làm ảnh hưởng đến đường thở. “Đi khám nhiều nơi lại càng khiến tôi hoang mang, 1 bệnh viện thì nghi ngờ, 1 bệnh viện thì bảo phải mổ, rồi bệnh viện khác lại bảo chưa cần mổ”.

Từ sau khi đi bệnh viện về, hôm nào tôi cũng khóc vì chưa hiểu biết gì về bệnh u tuyến giáp mà cứ đau đớn như thế, tôi cũng sợ bệnh sẽ chuyển biến xấu vì khối u lành cũng có khi chuyển sang ác tính. Tôi tự nhủ phải tìm ra cách chữa”, chị nói.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

Chị Phương đau đầu, mệt mỏi vì u tuyến giáp .

Teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ biết đến viên uống thảo dược Ích Giáp Vương

Dù chán nản, mệt mỏi nhưng “còn nước còn tát”, ngày nào chị Phương cũng lên mạng tìm hiểu về chứng u tuyến giáp. Nhiều người khuyên u lành thì không nên mổ, bởi mổ cũng sẽ nguy hiểm, có thể gặp biến chứng suy giáp và phải uống thuốc hormone suốt đời, mà nếu sử dụng lâu dài thì sẽ gây tác dụng phụ, dẫn đến loãng xương và đặc biệt u có thể mọc lại sau điều trị. Càng nghĩ chị lại càng thêm rối rắm.

Một lần đọc thông tin, chị thấy ở góc màn hình điện thoại có hiện dòng giới thiệu về Ích Giáp Vương. “Tôi tò mò nên đọc thử và xem kỹ ý kiến chuyên gia về loại viên uống này. Tôi cảm thấy tin tưởng vì Ích Giáp Vương đã được cấp phép lưu hành và có thành phần từ thảo dược. Tôi liền gọi đến số tổng đài miễn cước để được tư vấn và đặt mua thử hai hộp. Năm ngày đầu tôi uống và cảm thấy cơn đau không bốc lên đầu dữ dội như mọi lần, cảm giác dễ chịu hơn. Sau mười ngày, cơn đau bốc lên thái dương đã giảm 80% nên tiếp tục mua tiếp, uống liền 3 tháng”, chị nói.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

Nhờ sử dụng Ích Giáp Vương, sức khỏe chị Phương đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Từ khi dùng Ích Giáp Vương tôi thấy người khỏe ra, tình trạng mệt mỏi, đau họng dường như không còn nữa. Trước kia chỉ cần đi xe máy được khoảng 3 - 4 km thì 2 tay đã bị tê, phải dừng lại vẩy vẩy tay cho đỡ rồi mới đi tiếp. Nhưng sau khi dùng Ích Giáp Vương thì các hiện tượng này không còn nữa.

Lúc trước chỉ cần đi bộ hoặc tập thể dục 1 lúc là mệt không thở được, còn thời gian này thì người khỏe mạnh bình thường. Tôi đã có thể hát bình thường, cho dù bật điều hòa cũng không cần quấn khăn ở cổ, thậm chí đã có thể ăn kem, ăn đồ lạnh thoải mái, cơ thể không còn buồn bực tê mỏi như trước”, chị hào hứng chia sẻ.

Hết mệt mỏi, teo nhỏ khối u tuyến giáp nhờ Ích Giáp Vương

Sản phẩm Ích Giáp Vương.

Đặc biệt, Ích Giáp Vương được ứng dụng công nghệ mới lượng tử Quantum tiên tiến, hiện đại bậc nhất Việt Nam cho tác dụng teo u, giảm bướu, cải thiện triệu chứng bệnh tuyến giáp nhanh, mạnh, hiệu quả. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, năm 2022 cho thấy, có đến 97% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Ích Giáp Vương. Năm 2024, Ích Giáp Vương vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Quốc gia.

Nếu đang mắc u tuyến giáp như chị Phương hay các bệnh tuyến giáp khác, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương để teo nhỏ khối bướu tránh phải mổ nhé. Để tìm hiệu thuốc gần nhất có bán sản phẩm, bạn hãy xem tại điểm bán Ích Giáp Vương.

Kim Ngân

* Ích Giáp Vương là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]