(Baothanhhoa.vn) - Ông Phạm Đình Hồng đã mắc bệnh gút được 30 năm. Vậy mà nhìn thấy dáng vẻ nhanh nhẹn, lên xuống cầu thang nhẹ nhàng của ông thì không ai có thể nghĩ rằng, trước đây ông đã từng phải chống gậy để đi vì bệnh gút hành hạ. Nhờ kiên trì tìm kiếm giải pháp an toàn, hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh gút mà giờ đây ông Hồng đã có thể ăn uống, đi lại bình thường. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu chuyện của ông Hồng trong bài viết sau đây.

Hé lộ bí kíp giúp người đàn ông U70 kiểm soát bệnh gút hiệu quả suốt 30 năm

Ông Phạm Đình Hồng đã mắc bệnh gút được 30 năm. Vậy mà nhìn thấy dáng vẻ nhanh nhẹn, lên xuống cầu thang nhẹ nhàng của ông thì không ai có thể nghĩ rằng, trước đây ông đã từng phải chống gậy để đi vì bệnh gút hành hạ. Nhờ kiên trì tìm kiếm giải pháp an toàn, hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh gút mà giờ đây ông Hồng đã có thể ăn uống, đi lại bình thường. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu câu chuyện của ông Hồng trong bài viết sau đây.

Cơn gút cấp xuất hiện khiến khớp đau nhức dữ dội

Ông Phạm Đình Hồng (68 tuổi) sống tại quận Tân Phú, TP. HCM phát hiện mình mắc bệnh gút từ năm 1993. Ông kể, một hôm đang say giấc thì khoảng 2-3h sáng, ngón chân cái bên trái của ông đau kinh khủng, tưởng như có con gì cắn. Cơn đau xuất hiện đột ngột và quá dữ dội làm ông Hồng phải gọi ngay xe cứu thương đến chở đi bệnh viện. Khi đó, ông được bác sĩ kết luận là mắc bệnh gút và cho dùng thuốc giảm đau.

Hé lộ bí kíp giúp người đàn ông U70 kiểm soát bệnh gút hiệu quả suốt 30 năm

Cơn đau gút hành hạ khiến ông Hồng không thể đi lại, vận động như bình thường được

Sau khi về, ông có tìm hiểu thêm thông tin và hỏi han bạn bè thì nghĩ rằng chỉ cần ăn uống kiêng khem là có thể khỏi bệnh gút. Nên khi đó, ông quyết định chỉ ăn cơm với đậu hũ. Tuy nhiên, chỉ 3-4 tuần sau thì không chịu nổi, cơ thể ông mệt mỏi, chân phải đi “cà nhắc”, không có sức để làm việc và giảm tận 6 -7kg.

Cơn đau gút mỗi lần tái phát đều rất dữ dội nên ông Hồng phải dùng thuốc tây để giảm đau. Thời điểm ban đầu dùng thuốc tây đỡ đau rất nhanh nên ông luôn để thuốc dự phòng ở nhà. Thế là cứ mỗi lần có dấu hiệu “chớm gút”, hơi nhói đau ở chân là ông dùng luôn thuốc giảm đau. Nhưng càng về sau này thì cường độ càng tăng lên. Ông chia sẻ: “Lúc đầu tiên tôi chỉ cần uống 4-5 ngày là coi như hết đau. Đến khoảng năm 2006-2007 thì tôi phải uống tới 15 ngày liên tục thì mới hết đau, tôi mới đi lại bình thường được.”

Bí quyết thoát khỏi cơn gút c ấp, giảm axit uric máu về mức ổn định

Ông Hồng biết rằng, dùng thuốc giảm đau chỉ là giải pháp tình thế nên không ngừng tìm kiếm giải pháp cải thiện bệnh gút an toàn mà cho hiệu quả bền vững. Thật may mắn trong một lần chia sẻ tình trạng bệnh của mình cho dược sĩ, ông đã được giới thiệu dùng sản phẩm chuyên hỗ trợ cho người bệnh gút và thu được kết quả bất ngờ.

Ông nói: “Tôi mới đem câu chuyện này nói lại với bà dược sĩ Nguyên Thảo - nơi mà tôi mua thuốc giảm đau thì bà ấy đưa cho hộp Hoàng Thống Phong bảo uống thử. Lúc đó tôi nghĩ mình cũng không còn nhiều sự lựa chọn nên cứ uống thử xem sao.”

Dùng thử nhưng hiệu quả thật, sức khỏe của ông dần ổn định trở lại. Ông dùng Hoàng Thống Phong mỗi ngày 6 viên (sáng 3 viên, tối 3 viên). Sau khoảng 6 tháng thì ông trở lại hoàn toàn bình thường, cơ thể khỏe mạnh hơn, khuôn mặt hồng hào. Mặc dù ông vẫn ăn kiêng nhưng không còn bị xuống cân như trước nữa. Thấy sức khỏe ổn định nên ông uống duy trì Hoàng Thống Phong từ năm 2009 đến năm 2020. Trong suốt khoảng thời gian đó, chỉ số axit uric máu của ông được kiểm soát trong mức ổn định nên không tái phát cơn gút cấp nào.

Hé lộ bí kíp giúp người đàn ông U70 kiểm soát bệnh gút hiệu quả suốt 30 năm

Ông Hồng dùng Hoàng Thống Phong 6 viên mỗi ngày để hỗ trợ điều trị gút

Tôi đã kiểm soát được bệnh gút nhờ dùng Hoàng Thống Phong mỗi ngày!”

Từ đó đến này, ông Hồng duy trì sử dụng Hoàng Thống Phong đều đặn nên không xuất hiện bất cứ dấu hiệu nào của bệnh gút. Giờ đây ông đã có thể đi ăn đám cưới, ăn thịt bò, gà, uống bia thoải mái giống như chưa bị gút. Mỗi ngày, ông đều đi bộ, tập thể dục đều đặn, mỗi tuần 3-4 lần đi khiêu vũ.

Ông Hồng chia sẻ: “Khi nào gặp bất cứ ai có vấn đề về gút, tôi đều giới thiệu với họ và nói với họ rằng tôi dùng sản phẩm này cũng hơn 10 năm rồi. Nhất là trong thời điểm đại dịch COVID, tôi bị kẹt ở nước ngoài nên không có Hoàng Thống Phong để dùng, tôi phải chật vật chống chọi với bệnh gút. Khi đó, tôi mới thấy rằng: Đúng là Hoàng Thống Phong giúp mình chống lại bệnh gút tốt hơn.”

Hé lộ bí kíp giúp người đàn ông U70 kiểm soát bệnh gút hiệu quả suốt 30 năm

Ông Hồng hoàn toàn tin tưởng hiệu quả của Hoàng Thống Phong đối với người bệnh gút sau 10 năm sử dụng .

Được biết Hoàng Thống Phong là sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược được nghiên cứu chứng minh hiệu quả trên lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108. Kết quả cho thấy:

- 88,9% người dùng giảm axit uric máu về mức ổn định.

- 96,4% người dùng hết sưng đau khớp sau 3-4 ngày sử dụng.

- Trong cả quá trình sử dụng, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trên gan, thận và cơ quan tạo máu.

Hé lộ bí kíp giúp người đàn ông U70 kiểm soát bệnh gút hiệu quả suốt 30 năm

Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả hỗ trợ cải thiện bệnh gút tại Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108.

Bệnh gút tuy không quá nguy hiểm nhưng nếu không điều trị kịp thời và đúng cách thì rất dễ dẫn đến các biến chứng như nổi tophi, suy thận. Do đó, để kiểm soát bệnh gút hiệu quả như ông Hồng, ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị, điều chỉnh chế độ ăn uống thì bạn đừng quên sử dụng Hoàng Thống Phong đều đặn mỗi ngày để hết sưng đau, khỏi mau bệnh gút nhé!

Thanh An

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.


Thanh An

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]