Từng bị đau đến mức ngồi không ngồi được, đi không được vì thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, không ai nghĩ rằng chú Đậu Xuân Tính (trú tại thôn Ninh Xá, xã Xuân Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đã đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ giải pháp từ thảo dược.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ cách này

Từng bị đau đến mức ngồi không ngồi được, đi không được vì thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, không ai nghĩ rằng chú Đậu Xuân Tính (trú tại thôn Ninh Xá, xã Xuân Ninh, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đã đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ giải pháp từ thảo dược.

Bỗng dưng bị đau thắt lưng lan xuống chân, không đi lại được

Những tưởng sau khi dựng vợ gả chồng chu đáo, chú Tính sẽ có cuộc sống an nhàn, sung túc, vui vẻ. Thế nhưng, năm 2015 thì chú bắt đầu bị những cơn đau nhức thắt lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm “hành hạ” đến mất ăn mất ngủ. Chú Tính chia sẻ: “Tôi bị đau từ thắt lưng xuống 2 chân, có lúc đau lên trên vai, đau dữ dội luôn. Cũng có thời gian đau nhiều, tôi phải nằm tại chỗ, đau khó đi, khó ngồi”.

Đau nhức lưng quá không chịu được, chú Tính quyết định bảo các con đưa đi khám ở bệnh viện huyện, tỉnh rồi ra cả Bạch Mai thì đều được các bác sĩ chẩn đoán bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thắt lưng.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ cách này

Đau buốt từ thắt lưng xuống chân, chú Tính không thể tự đi lại được.

Tìm mọi cách chạy chữa nhưng cơn đau nhức vẫn kéo dài dẳng

Chú Tính kiên trì điều trị thoát vị đĩa đệm theo đơn thuốc của bác sĩ nhưng cũng chỉ đỡ đau mà lại hay tái phát. Chú buồn bã chia sẻ: “Sau một thời gian dùng thuốc mà bệnh vẫn đau dai dẳng. Đêm nằm ngủ lúc thì đau nhói, lúc đau lâm râm, đi hay ngồi không được, không làm được việc gì”.

Theo chú Tính tìm hiểu thì hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị khỏi hoàn toàn thoát vị đĩa đệm. Cũng có nhiều người giới thiệu thuốc sử dụng khỏi hẳn, nhưng với tính cách cẩn thận, chú không sử dụng khi chưa biết rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chú Tính lo rằng, nếu dùng thuốc không khỏi thì chỉ còn cách phải mổ. Thế nhưng mổ xong vẫn có nguy cơ tái phát lại, còn có thể gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.

Từ khi dùng Cốt Thoái Vương tôi đã đi lại thoải mái, không còn đau đớn gì"

Tình cờ, một lần xem ti vi, chú Tính thấy giới thiệu sản phẩm Cốt Thoái Vương chuyên trị tình trạng đau thắt lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Qua tìm hiểu về thành phần và hiệu quả, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của Cốt Thoái Vương, lại được các bệnh viện lớn nghiên cứu chứng minh tác dụng rồi nên chú bảo các con mua về dùng thử.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ cách này

Chú Tính tìm hiểu về sản phẩm Cốt Thoái Vương và tin tưởng sử dụng.

Chú Tính chia sẻ: “Đầu tiên tôi dùng 6 viên Cốt Thoái Vương một ngày, sau 3 tháng, tôi cảm thấy nó đỡ đi lại cũng cảm thấy dễ hơn. Đỡ đau thì từ đó tôi giảm xuống ngày 4 viên. Giờ tôi thấy ổn hơn thì dùng một ngày 2 viên. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy không đau đớn gì nữa, ăn ngon ngủ ngon, đạp xe đi chơi thôi.

Nhờ kiên trì sử dụng sản phẩm Cốt Thoái Vương, chú Tính nay đã đi lại thoải mái, không còn đau đớn, nhức buốt, khó chịu nữa. Hiện tại, chú vẫn tiếp tục sử dụng thảo dược Cốt Thoái Vương trị đau lưng, thoát vị đĩa đệm và tập luyện thể dục hàng ngày.

Tôi thấy Cốt Thoái Vương này như kiểu mưa dầm thấm lâu, càng uống, càng về sau càng đỡ, càng thấy khỏe. Bệnh thoát vị đĩa đệm bây giờ thì nhiều người bị lắm, nên theo tôi, mọi người nên dùng sớm Cốt Thoái Vương sẽ cho hiệu quả cao. Dùng lâu cảm thấy như khỏi bệnh luôn chứ không phải là giảm nữa”, chú Tính vui vẻ chia sẻ.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ cách này

Từ khi dùng Cốt Thoái Vương, chú Tính đã không còn bị đau lưng xuống chân do thoát vị đĩa đệm nữa.

Nay chú Tính cảm thấy khỏe mạnh, không còn đau lưng, tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Chú có thể tưới cây, làm được việc nhà, đạp xe đạp, lái ô tô thoải mái. Chú mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình để giúp những người đang mắc phải căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm thắt lưng như chú có thêm giải pháp đẩy lùi bệnh tật, trở lại cuộc sống bình thường.

Được biết, Cốt Thoái Vương được phát triển dựa trên câu chuyện con sò vẹm xanh từng chữa khỏi bệnh đau lưng, nhức xương khớp cho Càn Long - vị vua sống thọ nhất triều đại nhà Thanh, giúp hoàng đế có sức khỏe cường tráng, xương khớp dẻo dai đến tận cuối đời. Các nhà khoa học cùng với Công ty Y dược Quốc tế IMC đã nghiên cứu, kết hợp tinh chất dầu vẹm xanh với chiết xuất thảo dược như thiên niên kiện, nhũ hương cùng nhiều vitamin và khoáng chất khác theo công nghệ lượng tử tiên tiến bậc nhất trên thế giới, tạo thành viên nén Cốt Thoái Vương, chuyên dùng cho người bị bệnh về cột sống: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống gây đau lưng, đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân...

Chính vì liên tục cập nhật công nghệ bào chế hiện đại mà gần 20 năm xuất hiện trên thị trường, Cốt Thoái Vương vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cột sống người Việt. Đặc biệt, Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả và độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

- 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

- 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống.

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

Tôi đã hết đau lưng, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái nhờ cách này

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Qua chia sẻ của chú Tính về hành trình sử dụng Cốt Thoái Vương - “Giúp cột sống chắc khỏe hơn”, mong rằng sẽ giúp cho nhiều người bị đau lưng buốt xuống chân do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm tìm được giải pháp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn.

Thu Hương

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]