(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc nâng cao thể trạng và tầm vóc của người Việt trở thành một nhiệm vụ quan trọng. Với mong muốn cải thiện sức khỏe và chiều cao cho thế hệ tương lai, HIUP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.

HIUP cùng sứ mệnh "Đồng hành với tầm vóc Việt"

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc nâng cao thể trạng và tầm vóc của người Việt trở thành một nhiệm vụ quan trọng. Với mong muốn cải thiện sức khỏe và chiều cao cho thế hệ tương lai, HIUP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.

Đồng hành cùng tầm vóc Việt

Mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng tầm vóc trẻ em Việt Nam, HIUP luôn đặt sự an toàn - chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất và nghiên cứu. Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP được phát triển dựa trên đặc điểm thể trạng của trẻ em, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Đặc biệt, HIUP đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về tính hiệu quả và chất lượng đem lại. Sự kết hợp giữa các thành phần và công nghệ tiên tiến giúp HIUP trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh, giúp con em mình cao lớn và đạt được những ước mơ.

HIUP cùng sứ mệnh Đồng hành với tầm vóc Việt

Dòng sữa non chuyên biệt tăng chiều cao dành riêng cho trẻ em Việt

HIUP là thương hiệu sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế, với công thức sữa được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt. HIUP hiện đang là dòng sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ được đông đảo ba mẹ quan tâm và lựa chọn.

HIUP cùng sứ mệnh Đồng hành với tầm vóc Việt

Dinh dưỡng toàn diện - Nâng cao cải tiến

Với nhu cầu nâng cao chất lượng, giúp trẻ được cung cấp thêm các chất dinh dưỡng, HIUP phiên bản mới đã bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng cao cấp, đặc biệt là “canxi kép thế hệ mới” - sự kết hợp hoàn hảo từ canxi tinh sạch từ tảo biển đỏ Aquamin F và Hydroxyapatite từ xương cá tuyết. Aquamin F giàu canxi và dễ hấp thụ, trong khi Hydroxyapatite tối ưu hóa sự phát triển xương. Hydroxyapatite có cấu trúc phân tử lục giác siêu nhỏ, gần giống với canxi tự nhiên trong xương của cơ thể con người. Khi được cơ thể hấp thụ tối đa, canxi sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu.Bộ đôi D3K2 giúp tối ưu hấp thụ và chuyển canxi vào xương, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao lý tưởng và hệ miễn dịch mạnh mẽ.

HIUP cùng sứ mệnh Đồng hành với tầm vóc Việt

Ngoài ra, HIUP còn cung cấp 27 loại vitamin và khoáng chất khác, giúp trẻ nhận được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện. Với HIUP, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về một giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho sự phát triển của trẻ em.

Thông tin liên hệ:

- Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ ALAMA Việt Nam

- Hotline: 1900 8013

- Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

- Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]