(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-11, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thị xã Nghi Sơn và thị xã Bỉm Sơn.

Thăm, tặng quà các doanh nghiệp phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Ngày 4-11, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thị xã Nghi Sơn và thị xã Bỉm Sơn.

Thăm, tặng quà các doanh nghiệp phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Liên đoàn Lao động tỉnh trao khẩu trang y tế cho Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam đóng trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, Công ty TNHH MTV thép Nghi Sơn, Công ty CP vật liệu xây dựng Bỉm Sơn, Công ty CP môi trường và công trình đô thị Bỉm Sơn, Công ty May KH Vina.

Qua trao đổi và kiểm tra, các doanh nghiệp đều thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và tổ chức công đoàn về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; thực hiện đầy đủ việc đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, bảo đảm môi trường làm việc thông thoáng, khoảng cách làm việc an toàn...

Thăm, tặng quà các doanh nghiệp phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho Công ty May KH Vina đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao tinh thần chủ động phòng, chống dịch của các doanh nghiệp. Đồng thời, đề nghị công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

LĐLĐ tỉnh đã trao các phần quà là khẩu trang y tế hỗ trợ cho các doanh nghiệp phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hoàng Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]